HTReal: Thành công từ đầu tư và phân phối các dự án

PV

Công ty Cổ phần Dịch vụ bất động sản HTReal được thành lập từ tháng 04/2012, sau hơn 3 năm hình thành và phát triển đến nay công ty đã có được chỗ đứng trên thị trường bất động sản.

Hạ tâng của một dự án hoàn của công ty đã hoàn thiện ở Quận 9 TP.HCM. Ảnh Financeplus.vn
Hạ tâng của một dự án hoàn của công ty đã hoàn thiện ở Quận 9 TP.HCM. Ảnh Financeplus.vn

Công ty Cổ phần Dịch vụ bất động sản HTReal đã gặp phải không ít những khó khăn, thử thách của một doanh nghiệp bất động sản nhỏ. Tuy nhiên, với tinh thần sáng tạo, kiên định và khát vọng vươn tới đỉnh cao của một tập thể năng động, giàu tâm huyết, HTReal đã đứng vững và lớn mạnh không ngừng.

Sau hơn 3 năm hình thành và phát triển, với sự đồng tâm hợp lực của toàn thể cán bộ công nhân viên, và tầm nhìn chiến lược nhạy bén của Ban lãnh đạo, đến nay, HTReal đã phát triển không ngừng, với hơn 60 chuyên viên kinh doanh hoạt động thường trực tại Trụ sở 19A Cộng Hòa, phường 12, quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh sắp tới Công ty thành lập hai công ty thành viên: Công ty Cổ phần dịch vụ bất động sản HTReal Sài Gòn; Công ty Cổ phần dịch vụ bất động sản HTReal Miền Nam

Với phương châm luôn phục vụ khách hàng một cách tận tâm, chuyên nghiệp, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng một cách nhanh nhất HTReal đã từng bước tái cấu trúc bộ máy công ty nhằm đáp ứng kịp thời những nhu cầu gắt gao của thị trường bằng cách tập trung phát triển nguồn nhân lực, cải tiến quy trình làm việc, chiêu mộ nhân viên có tâm huyết, chuyên môn và trình độ học vấn cao, chuyên nghiệp hóa quy trình bán hàng, nâng cao chất lượng dịch vụ, luôn phát triển các dự án mới đáp ứng nhu cầu khách hàng điều đó được thể hiện qua các cột mốc thời gian:

Tháng 04/2012 - Thành lập Công ty cổ phần Dịch vụ Bất động sản HTReal tại 19A Cộng Hòa, Phường 12, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh.

Tháng 08/2012 - Đầu tư và phân phối thành công dự án căn hộ Cộng Hòa Plaza, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh.

Tháng 12/2012 - triển khai đầu tư và kinh doanh phân phối dự án The Sun City – Phước Kiển – Nhà Bè,TP.HCM.

Tháng 07/2013 - Triển khai dự án The Sun City Minh Sơn Quận 9;

Tháng 12/2013 - Triển khai hợp tác đầu tư dự án The Sun City Phú Lợi và The Sun City Ba Tơ, tại Quận 8;

Tháng 04/2014 Triển khai hợp tác đầu tư dự án The Sun City Lan Phương;

Tháng 12/2014 – Công ty triển khai 02 dự án: Khu phố thương mại Võ Văn Ngân, Q.Thủ Đức và Khu dân cư đường số 9, Quận Thủ Đức;

Tháng 03/2015 công ty tiếp tục triển khai 02 dự án: The Sun City – Phước Kiển (giai đoạn 2) và Khu dân cư Đường số 9 (giai đoạn 2);

Tháng 06/2015 Triển khai dự án khu dân cư Tam Bình, Quận Thủ Đức;

Tháng 07/2015 phân phối thành công dự án khu dân cư Tân Chánh Hiệp, Q.12;

Tháng 08/2015 Triển khai dự án khu dân cư HTReal 160 Lã Xuân Oai, Q.9 và từ đầu tháng 11 đến nay công ty tiếp tục triển khai 2 dự án, đó là Khu Phố Chuyên gia 197 Hoàng Hữu Nam và dự án nhà 898 Nguyễn Duy Trinh Q.9.

Cho đến thời điểm hiện tại , công ty đã thành công trong việc đầu tư và phân phối các dự án trên, nối tiếp thành công đó trong thời gian tới HTReal sẽ triển khai dự án 898 Nguyễn Duy Trinh Q.9 với 47 căn nhà hoàn thiện sẽ là phân khúc tốt dành cho khách hàng có nhu cầu về nhà ở, hay đầu tư.