Hưng Lộc Phát khai trương nhà mẫu dự án The Golden Star

PV.

Ngày 9/4/2016, Công ty Hưng Lộc Phát sẽ chính thức khai trương nhà mẫu khu căn hộ cao cấp The Golden Star nằm ngay trong khuôn viên dự án (đường Nguyễn Thị Thập, quận 7, TPHCM) với sự tham dự của hơn 300 khách hàng và khách mời đặc biệt.

Phối cảnh dự án căn hộ cao cấp The Golden Star. Ảnh: HP
Phối cảnh dự án căn hộ cao cấp The Golden Star. Ảnh: HP

Nhân dịp khai trương nhà mẫu đón khách tham quan, Hưng Lộc Phát cũng chính thức nhận đặt chỗ đợt 2 với 150 căn hộ ở vị trí đẹp kèm theo chính sách ưu đãi vô cùng hấp dẫn. Theo đó, mức giá đợt 2 chỉ từ 25,3 triệu đồng/m2 (tương đương 1,4 tỉ đồng/căn) và 30 khách hàng đầu tiên đăng ký mua căn hộ từ nay đến 9-4 sẽ được tặng ngay lộc may mắn là 5 chỉ vàng. Đặc biệt những khách hàng đặt chỗ thành công trong đợt này đều được tham gia chương trình rút thăm may mắn với 1 giải nhất trị giá 1 lượng vàng, 5 giải nhì (mỗi giải là 5 chỉ vàng), 8 giải ba (mỗi giải là 3 chỉ vàng) và 10 giải khuyến khích (mỗi giải 1 chỉ vàng).

Theo tính toán, nếu chưa tính giá trị khuyến mãi, mức giá của căn hộ The Golden Star cũng đã rất cạnh tranh so với các dự án cùng đẳng cấp ở khu Nam Sài Gòn (bình quân từ 29-32 triệu đồng/m2, giao nhà thô). Như vậy, mức giá căn hộ The Golden Star đã rẻ hơn các dự án cùng khu vực có chất lượng tương đương khoảng gần 7 triệu đồng/m2.

Trong khi đó, khách hàng mua căn hộ The Golden Star được nhận nhà hoàn thiện cơ bản và còn được chủ đầu tư Hưng Lộc Phát tặng thêm hệ thống tủ bếp cao cấp, bếp từ và máy hút mùi Malloca, sàn gỗ nhập khẩu từ Đức và nhà vệ sinh hoàn thiện với thiết bị vệ sinh của Toto, gạch cẩm thạch… Tính ra, tổng giá trị gói nội thất tặng thêm cho khách hàng mua căn hộ The Golden Star trong dịp này lên đến 340 triệu đồng.

Như vậy, trên thực tế, những khách hàng “chọn mặt gửi vàng” cho The Golden Star sẽ được sở hữu căn hộ đẳng cấp 5 sao với giá rẻ hơn rất nhiều so với giá bán chính thức mà chủ đầu tư công bố. Hơn nữa, khách hàng nhận bàn giao căn hộ là có thể vào ở hoặc cho thuê được ngay chứ không phải mất thêm thời gian, công sức và chi phí hoàn thiện nội thất như khi mua căn hộ xây thô. Đặc biệt, khách hàng mua căn hộ The Golden Star hoàn toàn an tâm giao dịch vì dự án đã được Vietinbank bảo lãnh tiến độ giao nhà, đồng thời cam kết sẽ hỗ trợ vốn cho những khách hàng có nhu cầu vay.

Ông Nguyễn Dư Lực, Chủ tịch Hội đồng Quản trị Hưng Lộc Phát, cho biết việc giảm giá bán so với những dự án cùng khu vực và tặng gói nội thất lên đến 340 triệu đồng nhằm giúp cho những khách hàng muốn sở hữu một căn hộ đẳng cấp ngay tại khu đô thị bậc nhất Việt Nam là khu Nam Sài Gòn được dễ dàng hơn. Trước đó, công ty mở bán dự án Hưng Lộc Phát 2 với mức giá rẻ hơn khu vực khoảng 3 triệu đồng và ngay lập tức dự án đã được khách hàng đặt mua hết chỉ trong một thời gian ngắn. Ông Lực cũng cam kết nhà mẫu The Golden Star được thiết kế và thi công theo kích thước chính xác của căn hộ thực tế, đồng thời các chi tiết hoàn thiện giống như những gì ghi trong hợp đồng mua bán ký kết với khách hàng. Bên cạnh đó, ngay khi hoàn thiện dự án và bàn giao nhà, Hưng Lộc Phát cũng đồng thời đưa vào hoạt động các tiện ích nội khu để phục vụ tốt nhất cho cuộc sống của cư dân.

Nhà mẫu The Golden Star gồm hai loại căn hộ, diện tích 68,77m2 và 83,13m2, được thiết kế hiện đại, tinh tế, sử dụng chất liệu hiện đại theo ý tưởng của tập đoàn Ong & Ong (Singapore) nhằm giúp khách hàng trải nghiệm và hình dung không gian sống thực tế của mình trước khi đưa ra quyết định mua căn hộ. Việc hoàn thiện nội thất căn hộ được sử dụng các thương hiệu quốc tế, đảm bảo chất lượng và sự hoàn mỹ theo tiêu chuẩn 5 sao với ván lót sàn của Đức, toilet ốp lát gạch cẩm thạch và thiết bị vệ sinh ToTo, bếp điện từ và máy hút khói Malloca, cửa gỗ chống cháy nhập từ Malaysia…

Đặc biệt, căn hộ The Golden Star được lắp đặt hệ thống bảo vệ an ninh ba lớp với camera nhận diện gương mặt để đảm bảo an ninh tốt nhất (ban quản lý tòa nhà có thể thông qua hệ thống này để nhắn tin báo tiền điện, nước, lịch bảo trì cho chủ căn hộ hay giúp các chủ căn hộ gọi điện cho nhau một cách dễ dàng)… Đó là chưa kể sảnh đón khách của khu căn hộ The Golden Star được đầu tư cao cấp, lát đá Marble cho toàn bộ khu vực sảnh đón khách, thang máy, vỉa hè, lối đi bộ càng làm tăng thêm sự sang trọng, tinh tế cho không gian sống của cư dân.

Nội thất hiện đại và thiết kế đẳng cấp kết hợp với hệ thống tiện ích hoàn hảo ngay trong nội khu như diện tích sàn thương mại, hệ thống xử lý nước nước lọc tại vòi đạt tiêu chuẩn nước uống trực tiếp của Mỹ, hệ thống thang máy OTIS tốc độ cao, hồ bơi sky view tràn bờ rộng đến 500 m2 nằm trên tầng 21, phòng gym, khu BBQ, sân vườn và vườn treo bao quanh, siêu thị Vinmart, nhà sinh hoạt cộng đồng 5 sao… đảm bảo cho cư dân The Golden Star một không gian sống sang trọng bậc nhất, an ninh đảm bảo tối đa và mọi nhu cầu hàng ngày đều được đáp ứng nhanh nhất. Một trong những điểm nổi bật nữa của dự án là nằm ngay chân cầu Thủ Thiêm 4 nối đường Nguyễn Văn Linh với khu đô thị mới Thủ Thiêm (Q.2). Như vậy, với việc cầu Thủ Thiêm 4 sẽ được xây dựng vào cuối năm nay thì cư dân dự án The Golden Star chỉ cần mất khoảng 5-10 phút là có thể di chuyển vào trung tâm thành phố, tránh được tình trạng kẹt xe kéo dài trên đường Nguyễn Hữu Thọ.