Indochina Plaza Hanoi: Điểm đến của phong cách sống mới

Theo vneconomy.vn

(Tài chính) Ngày 14/9 tới, trung tâm thương mại Indochina Plaza Hanoi, thuộc dự án tổ hợp Indochina Plaza Hanoi, chính thức đánh dấu một năm đi vào hoạt động.

Indochina Plaza Hanoi: Điểm đến của phong cách sống mới
Tổ hợp Indochina Plaza Hanoi. Nguồn: vneconomy.vn
Đã lấp đầy 80%

Khi công ty Indochina Land, chủ đầu tư tổ hợp Indochina Plaza Hanoi và công ty CBRE Việt Nam đại diện quản lý độc quyền vừa công bố ra mắt trung tâm thương mại Indochina Plaza Hanoi vào cuối tháng 8 năm ngoái, đã có không ít người băn khoăn về việc liệu trung tâm này sẽ được chào đón như thế nào trong bối cảnh thị trường chứng kiến sự xuất hiện của nhiều dự án tương tự.

Tuy nhiên, với việc lấp đầy tới 80%, câu trả lời đã có: ngay cả trong điều kiện thị trường kém thuận lợi và cạnh tranh gay gắt, sự khác biệt và những giá trị mà dự án này mang lại vẫn tạo ra giá trị đáng kể. Không chỉ trở thành điểm đến của nhiều gia đình tại Hà Nội, đặc biệt là khu vực phía Tây, trung tâm thương mại này còn tạo ra một điểm nhấn cho thị trường bán lẻ.

Tổ hợp Indochina Plaza Hanoi đã được nhận giải thưởng “Dự án phức hợp có thiết kế nội thất đẹp nhất châu Á - Thái Bình Dương”. Indochina Plaza Hanoi gồm 2 tòa tháp căn hộ với 386 căn hộ hiện đã là nơi an cư của hơn 300 hộ gia đình; 1 tổ hợp văn phòng hạng A 11 tầng với 14.000 m2 được hơn 30 công ty trong và ngoài nước chọn đặt trụ sở và khu thương mại 5 tầng với diện tích 18.000 m2.

Trong bối cảnh các trung tâm thương mại tại Hà Nội liên tục được khai trương hoặc làm mới, khách thuê có khá nhiều lựa chọn. Tuy nhiên, với những lợi thế khác biệt như có thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế, phân bổ khách thuê đa dạng, cùng đội ngũ quản lý chuyên nghiệp, trung tâm thương mại này đã được nhiều khách thuê tìm đến.

Một số thương hiệu nổi bật có mặt tại trung tâm thương mại Indochina Plaza Hanoi có thể kể đến Citimart, Elite Fitness and Spa, Nike, Levi’s, Sembonia, Carlorino, Centro, Scandiina, Tiniworld, Burger King, Pizza Hut, KFC, Sushibar, Phố ngon 37, Highlands Coffee, Tour les Jours, và nhiều nhãn hàng khác.

Khác biệt là “bí quyết”

Ông Jesse Boone, Giám đốc dự án Indochina Plaza Hanoi thừa nhận, thị trường bán lẻ của Việt nam nói chung và Hà Nội nói riêng còn nhiều tiềm năng để phát triển và khai phá những nhu cầu mới. Các gia đình ở các thành phố lớn có thói quen mua sắm và thư giãn tại những trung tâm thương mại không chỉ với mục đích mua sắm, mà còn là tận hưởng một phong cách sống khác.

Nhờ đáp ứng được điều này, Indochina Plaza Hanoi đã trở thành điểm đến được yêu thích bởi giá trị kiến trúc và đẹp như những trung tâm thương mại ở nước ngoài.

“Ở bất kỳ lĩnh vực nào, tính cạnh tranh cũng đến từ những điểm độc đáo và đặc điểm định vị của Trung tâm thương mại Indochina Plaza Hanoi chính là giá trị kiến trúc bền vững, khiến khách ghé thăm yêu mến, gắn bó với không gian nơi đây, chúng tôi muốn mang đến một phong cách sống mới nơi quý khách hàng không chỉ tới để mua sắm, mà còn để thư giãn và trải nghiệm không gian khác lạ, thư thái”, vị này cho biết.

Không “ôm đồm” như nhiều dự án khác, chủ đầu tư của dự án này đã và đang tập trung phát triển những giá trị dài hạn và mang tính lâu bền, đáp ứng nhu cầu về phong cách sống của khách hàng.

“Trung tâm thương mại không phải hoàn toàn là một nơi chỉ mua sắm mà còn phải đáp ứng được những nhu cầu đơn giản nhất như là “một nơi để đến” và khách hàng cảm thấy thư giãn bởi không gian xung quanh mình. Giá trị cuộc sống là những gì chúng tôi hướng đến”, ông Jesse Boone cho biết thêm.
Nhân kỷ niệm một năm hoạt động, Indochina Plaza Hanoi sẽ tổ chức nhiều hoạt động như cuộc thi chụp ảnh InstagraPH Moments cùng những bức tranh 3D sống động, được mở cửa tự do từ 30/8. Cuộc thi hiện đang được triển khai tại trang thông tin http://www.facebook.com/Indochinaplazahanoi với nhiều giải thưởng.

Cũng trong dịp này, Indochina Plaza Hanoi phát hành hơn 1.000 phiếu quà tặng mua sắm trị giá cho khách hang mua sắm trong tuần trước lễ kỷ niệm, từ 7/9 đến 14/9 và phát hành thẻ ưu đãi tại nhiều cửa hàng tại đây.

Ngày 14/9 này, Lễ hội Mùa Thu lần đầu tiên được tổ chức tại không gian mở chính giữa 3 tòa tháp. Ngoài ra, đêm Gala kỷ niệm một năm đi vào hoạt động (14/9) sẽ mang những nét đặc sắc, thanh lịch… cùng màn trình diễn công nghệ 3D Mapping.