Karofi trao tặng 4,7 triệu lít nước tinh khiết cho bệnh nhân Bệnh viện E

PV.

Công ty Cổ phần Karofi Việt Nam (Karofi) vừa trao tặng miễn phí cho bệnh nhân Bệnh viện E 26 cây nóng lạnh tích hợp RO, cung cấp hơn 4,7 triệu lít nước tinh khiết.

Tiếp nối chương trình “Tận tâm vì tương lai Việt” năm 2016, năm 2017 Karofi với mục tiêu đem “Nước uống Tinh khiết miễn phí cho bệnh nhân” tại các bệnh viện tuyến Trung ương, Bênh viện E đã trở thành bệnh viện đầu tiên tại khu vực Hà Nội mà Karofi triển khai dự án.

Thông qua dự án, Karofi mong muốn sẽ một phần chia sẻ những khó khăn với gia đình các bệnh nhân, nâng cao ý thức của người bệnh cũng như thân nhân họ trong việc sử dụng nước, đồng thời đem lại sự thỏa mãn về nhu cầu của người bệnh khi đến khám chữa bệnh tại Bệnh viện.

Bên cạnh việc tài trợ cây nước nóng lạnh tích hợp lọc nước, Karofi cam kết sẽ bảo hành, bảo trì, bảo dưỡng và thay lõi miễn phí trong 5 năm cho các cây nước được lắp đặt ở đây. Tổng giá trị gói quà tặng là hơn 387 triệu đồng.

Thạc sỹ - bác Sỹ Vũ Xuân Quang chia sẻ, nhu cầu sử dụng nước của các bệnh nhân đến khám chữa bệnh tại Bệnh viện rất lớn. Và vấn đề đặt ra là làm sao để có nguồn nước sạch cung cấp cho các bệnh nhân. Vì vậy, với việc làm mà một đơn vị có tiếng trong ngành lọc nước như Karofi thực hiện ở đây là một việc làm rất đáng trân trọng. Tôi hy vọng rằng sự hợp tác này sẽ đem lại cho bệnh nhân đến thăm khám và điều trị tại Bệnh viện sự hài lòng và thỏa mãn được đúng nhu cầu của họ.