Khai giảng Khóa 1 chương trình liên kết đào tạo mỗi bên cấp 01 bằng Cử nhân

PV.

Ngày 04/6/2016, tại Hà Nội, 83 tân sinh viên đã tham dự Lễ Khai giảng Khóa 1 chương trình liên kết đào tạo mỗi bên cấp 01 bằng Cử nhân (DDP).

Ban Lãnh đạo Học viện Tài chính chụp ảnh lưu niệm cùng các tân sinh viên tại lễ khai giảng. Nguồn: iife.edu.vn
Ban Lãnh đạo Học viện Tài chính chụp ảnh lưu niệm cùng các tân sinh viên tại lễ khai giảng. Nguồn: iife.edu.vn

Tham dự buổi lễ có đại diện Đại sứ quán Anh, đại diện Trường Đại học Greenwich (Anh), Ban Lãnh đạo Học viện Tài chính, đại diện các Ban, Khoa của Học viện, các đơn vị Báo chí truyền thông và toàn bộ cán bộ Viện Đào tạo Quốc tế.

Phát biểu tại lễ Khai giảng, PGS.,TS. Nguyễn Trọng Cơ - Giám đốc Học viện chia sẻ niềm vui và chúc mừng các tân sinh viên, đồng thời tin tưởng vào sự phát triển và thành công của chương trình liên kết đào tạo mỗi bên cấp 01 bằng Cử nhân.

PGS., TS. Nguyễn Trọng Cơ mong muốn sinh viên của chương trình không chỉ nắm vững kiến thức mà cần luôn duy trì niềm hứng khởi học tập, tiếp thu tri thức mới một cách nhanh chóng, khơi dậy tiềm năng học tập, sáng tạo trong cả sinh viên và cán bộ, giảng viên của Trường.

Trong khuôn khổ phát triển hợp tác giáo dục giữa hai nước, bà Celena Mcguiness - Trưởng ban Thương mại và Đầu tư - Đại sứ quán Anh bày tỏ sự ủng hộ của Đại sứ quán Anh đối với các chương trình liên kết đào tạo giữa Học viện Tài chính và Đại học Greenwich (Anh Quốc).

Bà đánh giá cao chương trình liên kết đào tạo mỗi bên cấp 01 bằng Cử nhân là chương trình đặc biệt và duy nhất hiện nay đào tạo theo hướng cùng công nhận bằng cấp, từ đó tạo tiền đề cho sự phát triển, hợp tác mạnh mẽ hơn nữa các chương trình giáo dục giữa Học viên Tài chính và các trường đại học của Anh.

Đồng quan điểm với bà Celena, ông Raj Dass – Giám đốc hợp tác quốc tế của Đại học Greenwich bày tỏ sự vui mừng khi chương trình đã tuyển sinh thành công Khóa 1.

Tiếp nối sự thành công đó, ông mong muốn các tân sinh viên sẽ phát huy hết khả năng của mình và sử dụng tối đa các tiện ích mà nhà trường mang lại: Sinh viên được cấp miễn phí giáo trình gốc (e-book); Được tiếp cận, khai thác miễn phí 24/7 kho tài liệu khổng lồ của trường Greenwich..., qua đó giúp học viên có được một cơ sở tài liệu và dữ liệu quý hiếm phục vụ đắc lực công tác chuyên môn, nghề nghiệp ngay từ khi trở thành sinh viên của chương trình. 

Chúc mừng các tân sinh viên tham gia khóa học mới, PGS.,TS. Bùi Đường Nghiêu – Viện trưởng Viện Đào tạo Quốc tế cũng chia sẻ các thông tin về chương trình đào tạo.

Theo đó, với thiết kế linh hoạt và vì lợi ích của sinh viên, khi theo học chương trình này, sinh viên có thể đăng ký học cả 4 năm ở Việt Nam hoặc đăng ký học năm cuối tại Anh Quốc. Khi tốt nghiệp, sinh viên được cấp 2 Bằng Cử nhân, đồng thời được Hiệp hội Kế toán công chứng Anh quốc (ACCA) miễn thi toàn bộ 9 môn F1 đến F9 trong khung khổ đào tạo của ACCA toàn cầu.

Bởi với 2 tấm bằng cử nhân của 2 trường Đại học danh giá và tấm visa chứng nhận miễn thi của ACCA, các sinh viên sẽ rất tự tin làm việc tại khắp nơi trên thế giới.