Khai mạc cuộc thi khởi nghiệp Startup Zone 2017


Vừa qua, Lễ khai mạc cuộc thi Startup Zone 2017 được tổ chức vừa qua đã thu hút gần 1.000 sinh viên khối ngành kinh tế của các trường đại học tại các tỉnh, thành phố phía Nam.

Khách mời trong Ban cố vấn là những doanh nhân thành đạt. Ảnh Financeplus.vn
Khách mời trong Ban cố vấn là những doanh nhân thành đạt. Ảnh Financeplus.vn

Để đánh dấu cho sự trở lại của Startup Zone 2017, Ban tổ chức buổi Lễ khai mạc, cũng tại buổi lễ người tham dự được giới thiệu tổng quan về cuộc thi Startup Zone 2017, Ban chỉ đạo, Ban cố vấn cuộc thi,  các đơn vị tài trợ gồm Ngân hàng TMCP Á Châu (ACB), CTCP Mắt Bão, Trung tâm Đào tạo Vietsourcing, Công ty Cổ phần Quốc tế BMG, Trung tâm Anh ngữ ACET, Công ty Văn hóa Sáng tạo Trí Việt (FirstNews), một số đơn vị đồng tài trợ khác và các báo đài bảo trợ truyền thông, truyền hình đưa tin cho cuộc thi.

Ngoài ra, buổi tọa đàm bên lề “Paint the Path” với chủ đề “Khởi nghề hay Khởi nghiệp?” dưới sự dẫn dắt của ba diễn giả trẻ gồm ông Trần Hữu Đoàn - Tổng giám đốc CTCP Kỹ nghệ Việt Sin, bà Thi Anh Đào - CEO Isobar VietNam và bà Nguyễn Phương Mai - Giám đốc điều hành Navigos Search Việt Nam.
Buổi tọa đàm được tổ chức ngay sau buổi lễ sẽ cho các bạn sinh viên có thêm cái nhìn đa chiều, có hiểu biết sâu sắc và rõ ràng hơn về khởi nghề và khởi nghiệp, từ đó giúp sinh viên có định hướng rõ ràng hơn, hiểu được các vấn đề của bản thân để có thể chuẩn bị hành trang tốt nhất để sẵn sàng cho con đường của chính mình.

Startup Zone 2017 là cuộc thi học thuật thường niên do CLB Nhân sự - Khởi nghiệp, trực thuộc khoa Quản trị trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh tổ chức. Với tiền thân là cuộc thi “Thử tài kinh doanh”  đã qua nhiều lần tổ chức thành công, Startup Zone 2017 trở lại với sự mở rộng về quy mô, đổi mới về nội dung và hình thức tổ chức, phù hợp với xu hướng và nhu cầu xã hội, nhằm trang bị hành trang vững chắc cho những nhà khởi nghiệp tương lai, và là cơ hội cho các thí sinh trải nghiệm môi trường kinh doanh thực tế.

Cuộc thi sẽ chính thức bắt đầu từ ngày 20/08/2017 đến 11/11/2017, với quy mô tổng giải thưởng lên đến 500 triệu đồng, truyền thông đến 17 trường Đại học khu vực phía Nam, tiếp cận hơn 100.000 sinh viên và dự kiến sẽ thu hút gần 5.000 sinh viên tham dự. Cuộc thi hứa hẹn sẽ trở thành một sân chơi khởi nghiệp thực sự bổ ích và thiết thực dành cho các bạn sinh viên trên toàn miền Nam.