Khai trương BAOVIET Bank Hà Đông

PV.

Nằm trong kế hoạch cải tạo và mở rộng mạng lưới trụ sở hoạt động và được sự chấp thuận của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam, sáng ngày 29/12/2015, Ngân hàng TMCP Bảo Việt (BAOVIET Bank) đã chính thức khai trương trụ sở mới Phòng giao dịch BAOVIET Bank Hà Đông tại số 229 Quang Trung, quận Hà Đông, Thành phố Hà Nội.

Phòng Giao dịch Hà Đông là PGD Hoàng Cầu trụ sở cũ tại Tòa nhà CMC, Cầu Giấy, Hà Nội được đổi tên và chuyển địa điểm về Hà Đông, trực thuộc Chi nhánh Sở Giao dịch có thiết kế hiện đại, thân thiện, đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn của Ngân hàng Nhà nước và các yêu cầu về dịch vụ ngân hàng của khách hàng.

Với đội ngũ cán bộ chuyên nghiệp, nhiệt tình, được đào tạo bài bản và hệ thống các sản phẩm dịch vụ tài chính đa dạng kỳ vọng sẽ đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Đại diện Ban lãnh đạo BAOVIET Bank cho biết: “Đây là điểm giao dịch đầu tiên của BAOVIET Bank hiện diện tại quận Hà Đông với cơ sở hạ tầng, giao thông thuận lợi, là một trong những quận đang phát triển mạnh về kinh tế xã hội. BAOVIET Bank Hà Đông mong muốn góp phần vào sự phát triển kinh tế tại địa bàn, mang đến các giải pháp tài chính phục vụ tốt cộng đồng doanh nghiệp tại thị trường ngân hàng bán lẻ này.”.

Ban lãnh đạo BAOVIET Bank tin tưởng rằng, với dịch vụ đa dạng có chất lượng cao, với một đội ngũ nhân sự trẻ, đầy nhiệt huyết và năng động, có trình độ chuyên môn cùng phong cách phục vụ chuyên nghiệp, BAOVIET Bank sẽ tiếp tục nhận được sự tin tưởng của đông đảo các khách hàng bằng việc sử dụng ngày càng nhiều sản phẩm dịch vụ của Ngân hàng và BAOVIET Bank sẽ ngày một phát triển mạng lưới rộng khắp tại Thủ đô Hà Nội.

Nhân dịp khai trương, BAOVIET Bank dành tặng rất nhiều phần quà hấp dẫn có giá trị cho Khách hàng đến giao dịch tại BAOVIET Bank Hà Đông từ ngày 29/12/2015 đến 29/03/2016.

Dưới đây là một số hình ảnh tại buổi lễ khai trương:

 Khai trương BAOVIET Bank Hà Đông - Ảnh 1

Ông Tôn Quốc Bình, Phó tổng giám đốc BAOVIET Bank phát biểu tại buổi lễ

 Khai trương BAOVIET Bank Hà Đông - Ảnh 2

Lễ cắt băng khai trương PGD Hà Đông

 Khai trương BAOVIET Bank Hà Đông - Ảnh 3

Tập thể CBNV Chi nhánh Sở Giao dịch và PGD Hà Đông

 Khai trương BAOVIET Bank Hà Đông - Ảnh 4

Màn trống hội chào mừng khai trương

 Khai trương BAOVIET Bank Hà Đông - Ảnh 5

Các đại biểu đến tham dự buổi lễ khai trương

 Khai trương BAOVIET Bank Hà Đông - Ảnh 6

Rất đông khách hàng đã đến giao dịch tại PGD Hà Đông trong ngày khai trương