Khai trương nhà mẫu căn hộ La Cosmo

Thanh Sơn

Nhà phát triển dự án An Gia Hưng vừa khai trương Nhà mẫu căn hộ La Cosmo Residences tại số 38 Nguyễn Văn Trỗi, quận Phú Nhuận. Dự án La Cosmo Residences tọa lạc tại giao lộ Hoàng Văn Thụ - Út Tịch (Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh).

La Cosmo sẽ được vận hành, quản lý theo tiêu chuẩn cao cấp bởi PMC. Ảnh QT
La Cosmo sẽ được vận hành, quản lý theo tiêu chuẩn cao cấp bởi PMC. Ảnh QT

Nhiều khách hàng chờ đợi

Nguồn cung căn hộ cao cấp ở khu Đông và khu Nam Sài Gòn vẫn không ngừng gia tăng. Trong khi đó, khoảng 2 năm trở lại đây, khu vực quận Tân Bình, Phú Nhuận, lân cận sân bay Tân Sơn Nhất chưa có nguồn cung mới căn hộ sở hữu lâu dài.

Quỹ đất khan hiếm và đắt đỏ cũng chính là yếu tố các dự án căn hộ cao cấp khu vực này luôn duy trì thanh khoản tốt và biên độ lợi nhuận tối ưu cho nhà đầu tư. Theo khảo sát các dự án trong khu vực sầm uất này, biên độ tăng giá trên thị trường thứ cấp phổ biến ở mức trên dưới 30%, từ khi mở bán đến khi bàn giao nhà.

Chính vì vậy, La Cosmo là dự án căn hộ cao cấp hiếm hoi trên thị trường được nhiều khách hàng chờ đợi, vì sự khan hiếm nguồn cung trong khu vực.

Với vị trí độc tôn, La Cosmo đã được An Gia Hưng Corp. và các đối tác phát triển dự án tôn vinh bằng thiết kế tinh hoa bền vững. Dự án được thiết kế bởi các đơn vị tư vấn quốc tế, mang đến cho La Cosmo một cảm hứng tân thời và trọn vẹn. Thiết kế trau chuốt, chú trọng yếu tố xanh - bền vững, giúp giảm chi phí vận hành lâu dài và bắt kịp xu hướng phát triển chung của bất động sản trên thế giới.

La Cosmo là dự án tiên phong áp dụng đồng bộ các giải pháp tiết kiệm năng lượng, tiết kiệm nước và sử dụng vật liệu thân thiện với môi trường. Điển hình là việc tối ưu hóa các giải pháp thông gió, chiếu sáng tự nhiên cho khu vực đậu xe; Chiếu sáng tự nhiên tầng hầm; Giải pháp đón ánh sáng và gió tự nhiên vào căn hộ; Sử dụng thiết bị vệ sinh tiết kiệm nước; Đèn sân vườn năng lượng mặt trời; Đèn LED chiếu sáng; Vật liệu không nung…

Cuộc sống tại La Cosmo là sự tận hưởng đích thực với "một bước chân ngàn tiện ích". Đây là nơi có hệ thống tiện ích ngoại khu lân cận phong phú như: Trung tâm thương mại Lotte Mart, VinMart, Auchan; Các trường quốc tế Việt Úc, Á Châu, Saigon Academy; Rạp chiếu phim CGV và Lotte; Phòng tập GYM California và Fit24; Các cụm sân tennis, cầu lông, bóng đá; Bệnh viện Thống Nhất, Hoàn Mỹ, phụ sản Mekong, Saigon Ito…

Bên cạnh đó là hơn 50 tiện ích nội khu được đầu tư chăm chút và quản lý bài bản đáp ứng yêu cầu đa dạng của cộng đồng dân cư thịnh vượng, dân trí cao và đa văn hóa.

Tiếp nối dòng sản phẩm uy tín của An Gia Hưng Corp.

Năm 2013, An Gia Hưng công bố ra thị trường dự án đầu tiên mang thương hiệu La - Astoria. Đã gần 10 năm, nhà phát triển dự án này vẫn đang tiến từng bước vững chắc.

Sau khi La - Astoria giai đoạn 1 bước vào giai đoạn hoàn thiện thì An Gia Hưng mới đưa ra thị trường giai đoạn 2 và 3, vào cuối năm 2016. Đến nay, La - Astoria giai đoạn 2 và 3 đã bước vào giai đoạn hoàn thiện vượt tiến độ và dự kiến bàn giao đến Khách hàng vào tháng 01/2019.

Theo sát các giai đoạn phát triển dự án của An Gia Hưng, ông Nguyễn Thành Đạt, Giám đốc An Việt Real, đánh giá dù không nổi trội về quy mô, tốc độ bung hàng ra thị trường. 

Tuy nhiên, những khách hàng đã mua sản phẩm của An Gia Hưng đều cảm nhận được mức giá hợp lý với từng sản phẩm, thời gian giao nhà đảm bảo, chất lượng bàn giao đúng cam kết và mang lại giá trị gia tăng tốt cho nhà đầu tư. 

Và chính những khách hàng quen thuộc này cũng chính là những nhà đầu tư hào hứng nhất, với thông tin dự án La Cosmo, từ khi chưa công bố chính thức.

"Dù thị trường phát triển rất mạnh trong thơi gian qua, chúng tôi vẫn triển khai dự án một cách chắc chắn, chứ không bung hàng ồ ạt. Mỗi dự án khi triển khai đều phải có sự chuẩn bị chu đáo từ pháp lý cho đến nguồn lực tài chính. Từng chi tiết thiết kế, hoàn thiện cũng được tối ưu để mang lại sự hài lòng khi bàn giao cho khách hàng. Đây cũng là điều mà chúng tôi tin rằng mỗi dự án do An Gia Hưng phát triển đều là sự cam kết về tiến độ, chất lượng và uy tín với khách hàng", ông Nguyễn Huỳnh Vĩnh Hoàng, Chủ tịch HĐQT An Gia Hưng Corp., chia sẻ.

Được biết, La Cosmo sẽ được bảo lãnh và tài trợ vốn bởi ngân hàng Nam Á Bank, khách hàng sẽ có thêm lựa chọn là Viettinbank, Vietcombank khi có nhu cầu vay vốn. Ngoài ra, Dự án sẽ được vận hành, quản lý theo tiêu chuẩn cao cấp bởi PMC, đơn vị đã và đang quản lý uy tín cho nhiều tòa nhà cao cấp tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh.