Khai trương "Thiên đường mua sắm" tại Times City

Theo baodautu.vn

(Tài chính) Đón chào Noel, sáng nay (24/12), Tập đoàn Vingroup chính thức khai trương Trung tâm thương mại Vincom Mega Mall (VMM) Times City, số 458 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Khai trương "Thiên đường mua sắm" tại Times City
Sau Vincom Mega Mall Royal City, Vingroup khai trương "Thiên đường mua sắm" thứ 2 tại Hà Nội ở Times City. Nguồn: baodautu.vn

Trung tâm thương mại khổng lồ của Vingroup tại Times City bao gồm nhiều hạng mục độc đáo, lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam gồm:

Thế giới mua sắm với hơn 300 gian hàng cùng đại siêu thị Ocean Mart (hơn 11.500 m2).

Khai trương "Thiên đường mua sắm" tại Times City - Ảnh 1
Vincom Mega Mall Times City được các nhãn hiệu thời trang lựa chọn để giới thiệu những sản phẩm mới nhất. Nguồn: baodautu.vn

Khu Ẩm thực
(15.000m2) với gần 90 gian hàng hội tụ hương vị ẩm thực bốn phương.

Khai trương "Thiên đường mua sắm" tại Times City - Ảnh 2
Gian hàng khu ẩm thực đã sẵn sàng chào đón thực khách. Nguồn: baodautu.vn

Quảng trường và Sân khấu nhạc nước
, nơi mà lần đầu tiên tại Thủ đô, trong không gian xanh mát với những đường nét kiến trúc hiện đại, du khách sẽ được tận mắt chiêm ngưỡng những "điệu múa nước” tuyệt hảo biến hóa sống động theo ánh sáng và âm nhạc trải dài trên dòng sông nhân tạo dài 400 m. Chương trình biểu diễn nhạc nước miễn phí sẽ được diễn ra hằng ngày. Mùa Đông từ 18h đến 21h, mùa Hè sẽ từ 18h30 đến 21h30. Mỗi bản nhạc nước sẽ được trình diễn cách nhau 30 phút.

Vinpearl Aquarium Times City – Thủy cung hiện đại và lớn nhất Việt Nam (gần 4.000 m2) và là thuỷ cung có đường hầm đầu tiên tại Hà Nội, nơi hội tụ hàng ngàn loài sinh vật thủy sinh và bò sát, trong đó có những loài lần đầu xuất hiện tại Việt Nam như chim cánh cụt, cua nhện khổng lồ, rái cá, bò biển… Vinpearl Aquarium Times City cũng chính là một kho tàng kiến thức khổng lồ về đại dương, nơi khơi dậy tình yêu thiên nhiên, bảo vệ môi trường qua các tour tham quan hấp dẫn và đặc biệt bổ ích.

Khai trương "Thiên đường mua sắm" tại Times City - Ảnh 3
Vinpearl Aquarium Times City – Thủy cung hiện đại và lớn nhất Việt Nam. Nguồn: baodautu.vn


VinKC - Thiên đường cho sự phát triển toàn diện của trẻ:
Rộng hơn 9000 m2 với các khu vực bán lẻ và dịch vụ độc đáo, VinKC sẽ là trung tâm mua sắm, tư vấn y tế, giáo dục dành riêng cho trẻ em từ 0 đến 15 tuổi lớn nhất Việt Nam. Mọi sản phẩm, dịch vụ tại VinKC đều được cung cấp với sự tư vấn kỹ lưỡng của các chuyên gia và được đảm bảo tuyệt đối về chất lượng.

Khu giải trí giáo dục trẻ em VinKE mở ra một không gian “chơi mà học” với hàng loạt những mô hình trò chơi hướng nghiệp đầy thú vị và bổ ích. Ngoài ra, VinKE còn có “Thế giới Games” với đủ các trò chơi hiện đại nhất và Elance Chocolate “Thế giới Chocolate” hội tụ vô vàn các sản phẩm chocolate được chế biến thủ công từ 200 dòng chocolate thượng hạng của vương quốc Bỉ.

Platinum Cineplex - Rạp chiếu phim lớn nhất Việt Nam (gần 5.400 m2) cũng sẽ là một điểm đến hấp dẫn tại VMM Times City với 11 phòng chiếu và 2.100 ghế ngồi, chắc chắn sẽ mãn nhãn các tín đồ điện ảnh với những thước phim tuyệt đẹp của những siêu phẩm điện ảnh trong nước và quốc tế.

Lễ khai trương "Thiên đường vui chơi và mua sắm VMM Times City" được tổ chức long trọng với sự tham gia trình diễn của những nghệ sĩ hàng đầu Việt Nam như ca sĩ Đăng Dương, Việt Hoàn, Hoàng Tùng và đặc biệt là Hồ Ngọc Hà – ngôi sao ca nhạc hot nhất hiện nay.

Không chỉ thế, màn trình diễn lân sư rồng khai môn đẹp mắt, ấn tượng cùng dàn trống hội vang rền sẽ như lời chúc năm mới và Giáng sinh an lành của Vingroup, góp phần mang đến cho khách hàng những khoảnh khắc vui chơi Noel ấn tượng và đáng nhớ.

Đúng 10h ngày 24/12, VMM Times City sẽ mở cửa chào đón tất cả khách hàng đến thăm quan, mua sắm với nhiều chương trình khuyến mại, bốc thăm trúng thưởng, tặng quà hấp dẫn tại các gian hàng và cũng như khách hàng có thể bắt đầu hành trình khám phá những hạng mục vui chơi giải trí vô cùng hấp dẫn, độc đáo và lý thú tại đây.

Đây cũng chính là thời điểm bắt đầu phát thưởng của chương trình khám phá VMM Times City mang tên “Đón quà năm mới cùng Times City” với tổng giá trị quà tặng lên đến 20 tỷ đồng. Được khởi động từ ngày 01/12/2013, chương trình “Đón quà năm mới cùng Times City” đã trở thành sự kiện “nóng” trong cộng đồng mạng, thu hút hàng trăm ngàn người tham gia, đặc biệt là các gia đình trẻ. Do vậy, chỉ sau hơn 1 tuần, mặc dù chưa đến thời hạn kết thúc chương trình, 120.000 phần quà tặng hấp dẫn là vé vào một trong những hạng mục vui chơi giải trí hoặc phiếu quà tặng sử dụng tại khu mua sắm, ẩm thực tại VMM Times City đã tìm được chủ nhân.

Cũng đúng tối Giáng sinh 24/12/2013, lần đầu tiên, khán giả thủ đô sẽ có cơ hội được chiêm ngưỡng "điệu múa nước” tuyệt hảo biến hóa sống động theo ánh sáng và âm nhạc trải dài trên dòng sông nhân tạo dài 400 m. Chương trình này sẽ được trình chiếu buổi tối mỗi ngày và miễn phí cho tất cả mọi người.

Không chỉ đặc sắc với những hạng mục độc đáo, quy mô lớn nhất cả nước cùng không gian mua sắm, giải trí sang trọng, hấp dẫn đến khó cưỡng, VMM Times City đi vào hoạt động sẽ ghi dấu kỷ lục đầu tư, phát triển các quần thể TTTM và vui chơi giải trí của Vingroup với đầy đủ các hạng mục theo mô hình Mega Mall chuẩn quốc tế, hứa hẹn trở thành điểm hẹn văn hóa, du lịch giáo dục lý tưởng không thể bỏ qua tại Hà Nội cũng như là điểm đến mới lạ hấp dẫn nhất của mùa Giáng sinh năm nay.