Khai trương Trụ sở NCB Nam Hà Nội – Phòng giao dịch Lạc Trung

PV.

Ngân hàng TMCP Quốc Dân (NCB) vừa khai trương và đưa vào hoạt động Trụ sở NCB khu vực Nam Hà Nội – Phòng Giao dịch Lạc Trung tại địa chỉ 202 Lạc Trung, Quận Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội.

Với mạng lưới rộng lớn gần 100 Chi nhánh và Phòng Giao dịch trên toàn quốc tại hầu hết các địa bàn trọng điểm, NCB Nam Hà Nội được đánh giá là một trong những Trụ sở - Phòng Giao dịch có vị trí đắc địa, giao thông đi lại thuận lợi, giúp khách hàng tại khi vực Nam Hà Nội có thêm một lựa chọn cho nhu cầu tài chính của cá nhân và doanh nghiệp.

Phát biểu tại buổi Lễ Khai trương, Ông Nguyễn Phi Long – Giám Đốc Chi nhánh Hà Nội, kiêm giám đốc NCB Nam Hà Nội cam kết sẽ nỗ lực cùng với cán bộ nhân viên hoạt động hiệu quả, nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng, tuân thủ pháp luật, góp phần vào sự phát triển chung của Ngân hàng Quốc Dân trên cả nước.

Nhân dịp khai trương, NCB Nam Hà Nội cũng dành những phần quà hấp dẫn tri ân khách hàng đã luôn gắn bó và tin tưởng ủng hộ NCB Nam Hà Nội nói riêng NCB nói chung trong suốt thời gian qua cùng các chương trình ưu đãi sẽ triển khai trong thời gian sắp tới như “Cùng NCB đón những chuyến tàu về quê ăn tết”, “Cất cánh dễ dàng cùng Vietnam Airlines với thẻ VISA NCB” và “NCB ra mắt hai sản phẩm cho vay tiện lợi không TSĐB”.