Khai trương văn phòng giao dịch BAOVIET Bank Văn Cao tại Hải Phòng

PV.

Sáng ngày 28/12/2016, BAOVIET Bank đã chính thức khai trương Phòng Giao dịch BAOVIET Bank Văn Cao tại số 252-254 Văn Cao, phường Đằng Giang, quận Ngô Quyền, TP. Hải Phòng. BAOVIET Bank Văn Cao là điểm giao dịch thứ ba của BAOVIET Bank hiện diện tại TP. Hải Phòng và là điểm giao dịch thứ 40 trên toàn hệ thống.

Khai trương văn phòng giao dịch BAOVIET Bank Văn Cao tại Hải Phòng - Ảnh 1

Phòng Giao dịch Văn Cao trực thuộc Chi nhánh BAOVIET Bank Hải Phòng nằm trên đường vào trung tâm thành phố Hải Phòng với lợi thế phát triển dịch vụ và công nghiệp, đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn của Ngân hàng Nhà nước.

Đồng thời, với hệ thống sản phẩm dịch vụ tài chính đa dạng, BAOVIET Bank Văn Cao được kỳ vọng sẽ đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.

Khai trương văn phòng giao dịch BAOVIET Bank Văn Cao tại Hải Phòng - Ảnh 2

Tại buổi lễ khai trương, lãnh đạo BAOVIET Bank chia sẻ: “TP. Hải Phòng với cơ sở hạ tầng, vị trí thuận lợi, cơ chế chính sách tốt, đang là một trong những địa phương phát triển cả về kinh tế và xã hội, thu hút ngày càng nhiều các nhà đầu tư. Sự ra đời của BAOVIET Bank Văn Cao sẽ góp phần vào sự phát triển kinh tế tại địa bàn, mang đến các giải pháp tài chính phục vụ tốt cộng đồng doanh nghiệp cũng như khách hàng cá nhân tại thị trường này”.

Trong ngày khai trương, rất nhiều khách hàng đã đến giao dịch và sử dụng sản phẩm dịch vụ của BAOVIET Bank. Nhân dịp này, Ngân hàng dành tặng nhiều phần quà hấp dẫn có giá trị cho khách hàng đến giao dịch tại BAOVIET Bank Văn Cao, thời gian diễn ra chương trình từ 28/12 đến 28/03/2016.