Công ty Cổ phần Đầu tư Căn Nhà Mơ Ước:

Khởi công chính thức dự án D-Vela

Thanh Sơn

Ngày 01/03/2017, Công ty CP Đầu tư Căn Nhà Mơ Ước (MCK: DRH), nhà phát triển dự án, công bố Lễ Khởi Công chính thức dự án D-Vela quận 7, TP. Hồ Chí Minh sau khi được cơ quan chức năng cấp phép xây dựng.

Các đại biểu nhấn nút Khởi công chính thức dự án D-Vela. Ảnh Financeplus.vn
Các đại biểu nhấn nút Khởi công chính thức dự án D-Vela. Ảnh Financeplus.vn

Theo đó, D-Vela tọa lại tại số 1177 Huỳnh Tấn Phát, đối diện với Trung tâm Hành chính quận 7, cách Phú Mỹ Hưng chưa đầy 5 phút di chuyển. Theo đó, D-Vela gồm 20 tầng trong đó có 2 tầng hầm đỗ xe, 168 căn hộ với diện tích hợp lý từ 55 m2 trở lên, 82 căn officetel và 9 căn shop-house với giá bán hợp lý chỉ từ 1,5 tỷ đồng/căn. Ngoài ra, D-Vela được xem là dự án nổi bật tại khu Nam Sài Gòn, khu vực có hạ tầng hoàn thiện và được đầu tư mạnh mẽ trong thời gian tới.

Được biết, từ nay đến năm 2018, khu Nam Sài Gòn sẽ đầu tư xây dựng nhiều tuyến đường trọng điểm kết nối với trung tâm thành phố như: đường Huỳnh Tấn Phát mở rộng kết nối với trục đường chính Nguyễn Văn Linh, quận 7. Dự án cầu Thủ Thiêm 4 có độ dài 2km với vốn đầu tư 5.200 tỷ đồng, nối từ đường Nguyễn Văn Linh (quận 7) đến khu đô thị mới Thủ Thiêm (Quận 2) sẽ hoàn thành vào năm 2019....

Thêm vào đó, hàng loạt công trình trọng điểm với tổng vốn đầu tư lên đến gần 5 tỷ USD để kết nối khu Nam với trung tâm thành phố như: dự án tuyến metro số 4, kết nối quận 7, Nhà Bè với các quận trung tâm có vốn đầu tư đến 97.000 tỷ đồng cũng đã được thành phố phê duyệt đầu tư.

“Với những định hướng chiến lược mới từ ban điều hành, chúng tôi cho ra mắt một dự án có pháp lý hoàn thiện, đầu tư chuẩn mực, bài bản theo phong cách Boutique - Nhỏ mà Sang theo tiêu chuẩn châu Âu và hướng đến một cộng đồng cư dân văn minh”, ông Lê Chí Hùng Việt, Phó Tổng giám đốc DRH cho biết.

Cũng theo ông Việt, D-Vela sẽ hứa hẹn là một dự án được giới đầu tư địa ốc quan tâm đặc biệt khi nhận sự bảo lãnh tín dụng từ BIDV với phương thức thanh toán linh hoạt, hấp dẫn khi người mua chỉ đóng 30% cho đến khi nhận nhà với ưu đãi 0% lãi suất của ngân hàng. “Xu hướng đầu tư căn hộ để cho thuê lại là một lựa chọn mới của giới đầu tư. Chúng tôi khẳng định, dự án D-Vela là một lựa chọn thích hợp. D-Vela có thiết kế nhỏ gọn theo phong cách hiện đại, gần khu vực có hạ tầng hoàn thiện và là nơi tập trung nhiều người nước ngoài sinh sống. Tất cả những điều đó sẽ giúp tỷ suất sinh lời khi đầu tư lên đến 10% năm. Đây sẽ là một bài toán đầu tư hấp dẫn.”, ông Việt khẳng định và cho biết thêm.

Để làm được điều đó các nhà phát triển dự án D-Vela đã chăm chút từng chi tiết nhỏ cho dự án nhằm mang lại những giá trị mới, như áp dụng gói quản lý thông minh - Smart Solutions. Theo đó, các thiết bị nội thất bên trong căn hộ sẽ được cư dân điều khiển bằng các thiết bị đầu cuối như: Smart Phone, máy tính và máy tính bảng...

Ngoài ra, các nhà phát triển dự án cũng tạo ra cho D-Vela hơn 20 tiện ích nhằm hướng đến một cuộc sống văn minh, hiện đại. Theo đó,  100% căn hộ D-Vela đều có tầm nhìn thông thoáng, dễ dàng đón ánh sáng và những làn gió từ sông Sài Gòn. Cư dân D-Vela được chăm chút từ những nhu cầu cuộc sống cơ bản nhất như: khu mua sắm tiện ích, sảnh đón khách sang trọng, hồ bơi trong nhà, khu vườn cây cảnh, khu tập gym hiện đại, khu vui chơi trẻ em, nhà sinh hoạt cộng đồng, tầng hầm để xe... 

Theo tiết lộ của lãnh đạo DRH, công trường sẽ thi công ngày đêm và cam kết thời điểm bàn giao căn hộ dự kiến vào tháng 07 năm 2018 chỉ sau 17 tháng thi công.