VN-Index
HNX-Index
Nasdaq
USD
Vàng
Giới thiệu tòa soạn Hotline: 0987 828 585
Khởi động chương trình “Thương hiệu gia đình tin dùng” lần thứ I

Khởi động chương trình “Thương hiệu gia đình tin dùng” lần thứ I

Hướng tới ngày Gia đình Việt Nam (28/6), Tạp chí Gia đình và Trẻ em phối hợp với Báo Gia đình và Xã hội, Công ty Cổ phần phát triển Báo Sáng và các cơ quan liên quan phát động chương trình bình chọn “Thương hiệu gia đình tin dùng” lần thứ I năm 2017. Chương trình dự kiến được truyền hình trực tiếp trên kênh VTC1 – Đài Truyền hình kỹ thuật số VTC vào ngày 28/06/2017.

Cách mạng công nghiệp lần thứ 4 và sự chuẩn bị của ngành Ngân hàng Việt Nam

Bảo hiểm Bảo Việt và Ngân hàng TMCP Đông Nam Á ký thỏa thuận hợp tác toàn diện

Bảo hiểm Bảo Việt và Tập đoàn Kangaroo ký hợp tác toàn diện

PVcomBank triển khai mở rộng mạng lưới ATM

Thúc đẩy tài chính toàn diện để giảm nghèo bền vững

Viettel, Vietnam Airlines ký thỏa thuận hợp tác chiến lược

BIDV nhận 12 giải thưởng của tạp chí Asiamoney

Ban Tổ chức cho biết: Chương trình được thực hiện không chỉ nhằm khẳng định thương hiệu sản phẩm, dịch vụ của các đơn vị, doanh nghiệp, mà còn mang một ý nghĩa to lớn tạo sự tin tưởng của người tiêu dùng với các thương hiệu phục vụ nhu cầu cho các gia đình; đồng thời, góp phần củng cố, xây dựng hình ảnh cho các thương hiệu tốt về chất lượng, giá cả, hình thức.

Đây cũng là việc làm có ý nghĩa thiết thực để các doanh nghiệp, đơn vị xây dựng, phát triển và bảo vệ các thương hiệu sản phẩm, dịch vụ của mình, nhằm nâng cao hơn nữa chất lượng sản phẩm, dịch vụ cho gia đình - đối tượng quan trọng của xã hội, nền tảng để xã hội phát triển. Qua đó, tẩy chay những sản phẩm hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng, hàng không rõ nguồn gốc xuất xứ… tạo uy tín và nâng cao sức cạnh tranh cho các doanh nghiệp. 

Theo đó, một doanh nghiệp được đăng ký tham gia nhiều thương hiệu sản phẩm, dịch vụ. Chính vì vậy, đối tượng tham gia chương trình có thể là thương hiệu của các đơn vị sản xuất, kinh doanh các  sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ phục vụ trực tiếp, hoặc gián tiếp cho thành viên trong gia đình hoặc cho các gia đình, không phân biệt thành phần kinh tế, đăng ký hoạt động hợp pháp tại Việt Nam (doanh nghiệp Việt Nam, liên doanh, 100% vốn nước ngoài).

Thương hiệu tham gia bình chọn được chia theo các nhóm ngành chính như sau: Thực phẩm, đồ uống; Dược phẩm, sản phẩm dịch vụ y tế, chăm sóc sức khỏe; Nội thất, mỹ phẩm, thời trang; Sản phẩm giáo dục, đồ chơi, đồ lưu niệm; Sản phẩm gia dụng, điện máy, công nghệ; Phương tiện đi lại; Dịch vụ bảo hiểm, ngân hàng, tài chính; Dịch vụ du lịch, vui chơi, giải trí; Dịch vụ phân phối và bán lẻ.

Việc đăng ký tham gia Chương trình được thực hiện trên cơ sở tự nguyện. Các sản phẩm, dịch vụ hợp pháp, có uy tín và chất lượng. Sản phẩm, dịch vụ tham gia bình chọn không phải là hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng, hàng không rõ nguồn gốc xuất xứ, vi phạm quyền sở hữu trí tuệ, vi phạm các quy định về tiêu chuẩn chất lượng…

"Doanh nghiệp tham gia Chương trình không cáo buộc hoặc liên đới tới các khiếu kiện luật pháp trong vòng 2 năm kể từ ngày đăng ký”, Ban Tổ chức yêu cầu.

THÔNG TIN CẦN QUAN TÂM