Khu Đô thị và Thương mại Việt Trì hút khách mua nhà bằng Sổ đỏ trao tay


Được đánh giá là điểm sáng bất động sản thành phố Việt Trì, dự án Khu đô thị và thương mại Việt Trì đang nhận được sự quan tâm đặc biệt của đông đảo khách hàng và giới đầu tư địa ốc, nhờ vị trí đắc địa, hạ tầng đồng bộ, pháp lý rõ ràng và tiềm năng sinh lời cực hấp dẫn.

Khu đô thị và Thương mại Việt trì – điểm sáng bất động sản Việt Trì
Khu đô thị và Thương mại Việt trì – điểm sáng bất động sản Việt Trì

Tiềm năng kinh doanh và sinh lời cực hấp dẫn

Là một trong những địa phương có tốc độ tăng trưởng kinh tế xã hội nhanh và mạnh, năm 2018, kinh tế Phú Thọ tiếp tục tăng trưởng khá, vượt mục tiêu đề ra, tổng sản phẩm trên địa bàn tỉnh (GRDP) theo giá so sánh 2010 ước đạt 40.890,4 tỷ đồng, tăng 8,34% so với năm 2017 (vượt kế hoạch 0,84%).

Trong những năm qua, với nhiều thế mạnh của mình, tỉnh đã thu hút được được sự đầu tư lớn của các doanh nghiệp trong và ngoài nước, hình thành lên nhiều nhà máy, xí nghiệp, công ty có quy mô sản xuất công nghiệp với tỷ trọng lớn. Hàng năm, đóng góp một lượng lớn nguồn ngân sách cho tỉnh và giải quyết việc làm cho hàng nghìn lao động, kéo theo đó là nhu cầu về nhà ở ngày một tăng cao. Theo đánh giá của nhiều chuyên gia, số lượng các dự án thương mại tại Phú Thọ còn chưa nhiều, đặc biệt là các dự án cao cấp.

Nắm bắt được nhu cầu thực tế về nhà ở và kinh doanh tại thành phố Việt Trì – Phú Thọ, Công ty TNHH Xây dựng Tự Lập đã triển khai dự án Khu đô thị và thương mại Việt Trì, dự án là mô hình kết hợp giữa 3 nhu cầu: sinh sống, kinh doanh và cho thuê.

Tọa lạc tại “trái tim”, trung tâm nhất thành phố Việt Trì, liền kề khách sạn Mường Thanh, Vincom, Khu đô thị và Thương mại Việt Trì sở hữu vị trí cực đắc địa, tập trung nhiều tiện ích hiện đại nhất thành phố. Từ đây, cư dân có thể dễ dàng kết nối với nhiều địa điểm trọng yếu trong và ngoài thành phố thông qua hàng loạt tuyến đường huyết mạch: Đại lộ Hùng Vương, đường Trần Phú, Quốc lộ 2, Tuyến đường sắt Hà Nội - Lào Cai,…

Mỗi căn liền kề của dự án đều được thiết kế thông minh, tỉ mỉ nhằm tối ưu hóa diện tích và công năng sử dụng với mặt tiền tầng 1 khá thông thoáng, chủ nhân căn hộ có thể linh hoạt sử dụng kinh doanh hoặc cho thuê làm văn phòng, cửa hàng. Các tầng trên có thể làm không gian sinh hoạt, làm tổ tấm với không gian rộng rãi, tiện nghi.

Bên cạnh được hưởng trọn vẹn tiện ích vùng hiện đại, ngay trong khuôn viên dự án là hệ thống tiện ích nội khu đa dạng bao gồm: Khu dịch vụ công cộng (gồm Nhà chợ chính, Nhà chợ truyền thống, chợ phiên và chợ nông sản) cùng với hệ thống hạ tầng kỹ thuật đồng bộ hiện đại và đối diện chợ trung tâm thành phố, Khu đô thị và thương mại Việt Trì sẽ là tâm điểm về kinh doanh tập trung sầm uất mang đến tiềm năng kinh doanh và đầu tư số 1 Việt Trì.

Mua nhà ở ngay - SỔ ĐỎ trao tay

Có thể nói, tâm lý chung của khách hàng trước khi quyết định “xuống tiền” chọn sản phẩm Bất động sản là luôn chuộng những dự án có sổ đỏ, bởi vì đây là yếu tố quan trọng hàng đầu đảm bảo về quyền sở hữu đối với bất động sản.

Thấu hiểu được tâm lý khách hàng mua nhà muốn có ngay sổ đỏ, chủ đầu tư Công ty TNHH Xây dựng Tự Lập đã nhanh chóng hoàn thiện các thủ tục pháp lý để đảm bảo quyền lợi, cũng như giúp khách hàng cảm thấy an tâm hơn khi sở hữu bất động sản tại Khu đô thị và thương mại Việt Trì. Theo đó, tất cả khách hàng đặt mua bất động sản tại dự án, thanh toán đầy đủ giá trị sản phẩm và hoàn thiện hồ sơ theo quy định của chủ đầu tư sẽ được nhận bàn giao sổ đỏ ngay.

Dự án có pháp lý rõ ràng, nhận Sổ đỏ ngay
Dự án có pháp lý rõ ràng, nhận Sổ đỏ ngay

Trong bối cảnh nhiều dự án hiện nay đang nợ sổ đỏ, cư dân về ở rất lâu nhưng chưa được cấp giấy chứng nhận quyền sở hữu thì việc Khu đô thị và Thương mại Việt Trì có thể bàn giao sổ đỏ ngay đã cho thấy trách nhiệm và uy tín của chủ đầu tư trong những cam kết với khách hàng.

Như vậy, song song với việc sở hữu một sản phẩm bất động sản giàu tiềm năng để “an cư lạc nghiệp”, khách hàng của Khu đô thị và Thương mại Việt Trì còn có thể an tâm khi được đảm bảo bằng những giá trị pháp lý cao nhất. Đặc biệt, mua nhà thời điểm này khách hàng còn được ngân hàng MB hỗ trợ đến 70% giá trị hợp đồng.

Hội tụ nhiều giá trị sống đẳng cấp, Khu đô thị và Thương Mại Việt Trì hứa hẹn trở thành “nơi mơ đến, chốn mong về” của mọi nhà.