Khu nhà ở C1 – C2 Xuân Đỉnh – lựa chọn lý tưởng khu vực Tây Bắc Thủ đô

PV.

Là dự án có mức giá hợp lý vừa túi tiền nhưng lại nằm tại khu vực nhiều tiện ích hiện đại, Khu nhà ở C1-C2 Xuân Đỉnh với tiến độ thi công đảm bảo đã và đang gây được chú ý trên thị trường trong thời gian này.

Hệ thống giao thông và cơ sở hạ tầng khu vực Tây Bắc không ngừng được nâng cấp và mở rộng
Hệ thống giao thông và cơ sở hạ tầng khu vực Tây Bắc không ngừng được nâng cấp và mở rộng

Khu vực Tây Bắc Thủ đô – điểm sáng bất động sản Hà Nội

Theo chủ trương phát triển TP. Hà Nội đến năm 2030 tầm nhìn 2050 khu vực phía Tây Bắc sẽ trở thành “đô thị hạt nhân” của Hà Nội mở rộng. Theo đó thời gian qua, TP.Hà Nội đã đầu tư rất nhiều vào việc xây dựng hạ tầng khiến diện mạo khu vực này thay đổi rõ rệt kéo theo đó là sự sôi động của thị trường BĐS. Vì vậy, nơi đây đã nhanh chóng trở thành sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng với mong muốn tìm kiếm được một nơi an cư ổn định và lâu dài.

Với lợi thế hệ thống giao thông phát triển đồng bộ và không ngừng được nâng cao, cư dân khu vực này có thể nhanh chóng dễ dàng di chuyển đến nhiều địa điểm khác nhau không chỉ trong thành phố mà cả các tỉnh thành lân cận thông qua hàng loạt các tuyến đường huyết mạch như: Xuân Đỉnh, Võ Chí Công, Nguyễn Văn Huyên kéo dài,... đặc biệt dự án mở rộng tuyến đường Phạm Văn Đồng đã chính thức được khởi công đã góp phần thay đổi diện mạo của toàn khu.

Bên cạnh đó, so với các khu vực khác, khu vực Tây Bắc thủ đô còn có lợi đặc biệt về không gian sống xanh trong lành cùng quỹ đất xây dựng còn lớn, mật độ dân số chưa quá đông đúc đó cũng chính là lý do khu vực này thu hút được hàng loạt các ông lớn trong ngành BĐS. Có thể kể đến những dự án lớn như Starlake Hồ Tây, khu Ngoại Giao Đoàn… và hàng loạt những dự án chung cư tầm trung khác như: Hanhud Hoàng Quốc Việt, An Bình City, CT2B Nghĩa Đô… trong đó không thể không kể đến dự án khu nhà ở C1 – C2 Xuân Đỉnh, dự án đang trong quá trình hoàn thiện, dự kiến sẽ bàn giao trong tháng 5/2018.

Khu nhà ở C1 – C2 Xuân Đỉnh – dự án lý tưởng khu vực phía Tây Bắc Thủ đô

Tọa lạc tại vị trí vàng mặt đường Xuân Đỉnh, ngay từ khi chính thức ra mắt khu nhà ở C1 – C2 Xuân Đỉnh đã thực sự trở thành điểm sáng BĐS Tây Bắc thủ đô. Với lợi thế có vị trí khá gần các khu trung tâm lớn như Mỹ Đình, Hồ Tây, cách khu đô thị Ngoại Giao Đoàn chỉ 500m, quần thể KĐT Ciputra 800m, bến xe Nam Thăng Long 600m,... cùng với đó là hàng hoạt tiệt ích giáo dục, y tế chất lượng cao. Trong bán kính 1km xung quanh dự án cư dân có thể dễ dàng tiếp cận với hệ thống trường công lập cấp I, II, III Xuân Đỉnh, trường Đại học Sư Phạm, Đại học Quốc Gia,... Bệnh viện E, bệnh viện mắt,...

Khu nhà ở C1 – C2 Xuân Đỉnh – dự án lý tưởng khu vực phía Tây Bắc thủ đô
Khu nhà ở C1 – C2 Xuân Đỉnh – dự án lý tưởng khu vực phía Tây Bắc thủ đô

 Trở thành cư dân của C1 – C2 Xuân Đỉnh, bạn không chỉ được thừa hưởng tiện ích ngoại khu hiện đại mà còn được tận hưởng các tiện ích nội khu toàn diện. Với mong muốn kiến tạo môi trường sống đầy đủ tiện ích đáp ứng được nhu cầu giải trí và nghỉ dưỡng của cư dân tương lai. Các căn hộ tại khu nhà ở Xuân Đỉnh có diện tích hợp lý từ 65.88m2 – 86.29m2 tại tòa C1 và 60.5m2 – 71.30m2 tại tòa C2, bố trí từ 2 đến 3 phòng ngủ được thiết kế tối ưu công năng sử dụng.
Theo đó, dù là gia đình trẻ, hay gia đình nhiều thế hệ bạn cũng có thể dễ dàng lựa chọn được căn hộ ưng ý phù hợp với nhu cầu sử dụng và điều kiện tài chính của mình. Điểm cộng của căn hộ C1 – C2 Xuân Đỉnh còn là khả năng đón được nhiều nắng và gió tự nhiên, các phòng chức năng được bố trí khoa học hợp lý mang đến không gian sống tiện nghi thân thiện với môi trường tự nhiên, tốt cho sức khỏe con người.

Theo thông tin từ phía chủ đầu tư, hiện nay dự án khu nhà ở C1 – C2 đã bước vào giai đoạn hoàn thiện và sẽ chào đón những cư dân đầu tiên đến nhận nhà vào tháng 5 này, với mức giá chỉ từ 24,2 triệu/m2 theo đó chỉ cần có trong tay khoảng 1,5 tỷ đồng là bạn đã có thể sở hữu căn 2 phòng ngủ tuyệt đẹp đầy đủ tiện ích. Trong bối cảnh giá đất khu vực Bắc Từ Liêm không ngừng “tăng nhiệt” thì khu nhà Xuân Đỉnh ở vẫn giữ được mức giá khá hợp lý vì vậy khách hàng và các nhà đầu tư không nên bỏ lỡ cơ hội “vàng” này.

Đặc biệt, tất cả các khách hàng giao dịch thành công căn hộ của khu nhà ở Xuân Đỉnh từ 20/3 đến hết 31/5/2018 còn được tặng ngay một bộ nội thất bếp trị giá 30 triệu đồng. Đây cũng chính là món quà tri ân mà chủ đầu tư dành cho khách hàng, hy vọng với món quà này sẽ mang lại nhiều tài lộc và may mắn cho cả gia đình nhân dịp tân gia.

Để nhận thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

Đất Xanh miền Bắc

Hotline: 0936 90 9191

Hoặc truy cập website: https://datxanhmienbac.com.vn/ban/khu-nha-o-xuan-dinh.html