Khuyến mại 5% cước thuê bao Mobifone khi thanh toán qua BAOVIET Bank

PV.

(Tài chính) Từ ngày 01/04/2013 đến hết ngày 30/06/2013, BAOVIET Bank phối hợp với VNPAY và MobiFone triển khai chương trình khuyến mại cho các thuê bao trả sau MobiFone.

Khuyến mại 5% cước thuê bao Mobifone khi thanh toán qua BAOVIET Bank
Thuê bao trả sau sử dụng dịch vụ thanh toán hóa đơn của BAOVIET Bank được giảm 5% tổng số tiền thanh toán cước trong 6 tháng liên tiếp. Ảnh: BAOVIET Bank

Theo đó, các thuê bao trả sau sử dụng dịch vụ thanh toán hóa đơn EZ-Billing của BAOVIET Bank được giảm ngày 5% tổng số tiền thanh toán cước trong 6 tháng liên tiếp.

Để được hưởng khuyến mại, khách hàng đang sử dụng dịch vụ thanh toán hóa đơn EZ-Billing của BAOVIET Bank cần đăng ký hình thức thanh toán cước tại quầy giao dịch của MobiFone trên toàn quốc hoặc qua SMS bằng cách soạn tin: DK TT gửi 9223 trong thời gian từ ngày 01/04 đến ngày 30/06/2013. Số tiền khuyến mại được cộng trực tiếp vào tài khoản cước của khách hàng ngay sau khi khách hàng thực hiện thanh toán.

Sử dụng dịch vụ EZ-Billing, khách hàng không chỉ tiết kiệm được thời gian, chi phí giao dịch mà còn được hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn từ ngân hàng và nhà mạng. Dịch vụ được BAOVIET Bank cung cấp miễn phí qua kênh Internet Banking 24/24.

Mọi thông tin chi tiết có thể liên hệ tại các điểm giao dịch của BAOVIET Bank trên toàn quốc hoặc Call Center 1900558848 hoặc truy cập website: www.baovietbank.com.vn/ wwww.vnpay.vn/ www.mobifone.com.vn.