Kiến Á giao nhà sớm block A dự án Citihome Quận 2

Thanh Sơn

Citihome Quận 2 dự kiến đón những cư dân đầu tiên vào vào quý 4 năm 2016. Nhưng mới đây, phía đơn vị phát triển – Tập đoàn Kiến Á cho biết, block A đã vượt tiến độ và giao nhà sớm, đợt đầu tiên vừa diễn ra vào sáng ngày 28/4/2016.

Niềm vui cửa cư dân trẻ khi được nhận nhà sớm. Ảnh: Thùy Dung
Niềm vui cửa cư dân trẻ khi được nhận nhà sớm. Ảnh: Thùy Dung

Citihome được biết đến như một dự án căn hộ có giá “mềm” ở khu vực quận 2 nhưng có chất lượng xây dựng và không gian sống xanh, hiện đại - nhân văn cho cư dân không kém những khu căn hộ cao cấp. “Điều này thể hiện rõ trong cách đặt vị trí các block nhà nhằm tránh nắng và đón gió tự nhiên tốt nhất. Không chỉ thế, nơi đây còn thừa hưởng khu công viên rộng gần 4ha với hồ cảnh quan trải dài, nội khu được thiết kế không kém một resort. Cách bố trí các lối đi bộ, khu vui chơi trẻ em, khu BBQ hay bể bơi tràn bờ... và trong mỗi căn hộ, từng mét vuông diện tích đều được tận dụng mang lại khả năng sử dụng tối đa cho chủ nhân”, ông Hồ Hữu Xuyên – Phó Giám đốc phụ trách xây dựng Tập đoàn Kiến Á cho biết.

“Với những ưu điểm trên, Citihome Quận 2 rất hấp dẫn người mua là những người trẻ, năng động, hiện đại, có thu nhập ổn định và đang tìm kiếm một không gian sống xanh chất lượng. Hiện tại, hầu hết các căn hộ tại Citihome đều được bán hết, chỉ còn một số ít căn có diện tích khoảng 72m2, giá chỉ từ 1,3 tỉ đồng. Đây là những căn góc, 2 phòng ngủ, 2 WC, rộng rãi và thoáng mát nhất dự án, phù hợp với các gia đình đang tìm kiếm một không gian sống tốt hơn, hoặc muốn chuyển từ căn hộ có diện tích nhỏ nhỏ sang căn hộ có diện tích lớn” ông Xuyên cho biết thêm.

Theo như cam kết từ phía nhà phát triển Kiến Á, tiến độ xây dựng của Citihome Quận 2 là 8 ngày/sàn. Block A hiện đang đi đến những bước hoàn thiện cuối cùng, đã đón những cư dân đầu tiên vào ngày 28/4/2016, sớm hơn dự kiến đến 4 tháng. Block B cũng sẽ cất nóc vào tháng 4.2016 và có thể sẽ giao nhà sớm.

Ngoài mức giá tốt, phương thức thanh toán kéo giãn chỉ 1%/tháng, nghĩa là người mua nhà chỉ phải trả khoảng 13 triệu/tháng cho đến khi nhận nhà, Citihome Quận 2 cũng được đánh giá phù hợp với người trẻ có thu nhập ổn định. Hiện tại, Citihome có giá tầm 18 triệu/m2, mức giá được xem rất cạnh tranh so với khu vực Quận 2 lẫn Quận 9.

Bên cạnh đó, có thể nói, một trong số nhưng điểm hấp dẫn lớn của Citihome Quận 2 chính là vị trí. Tọa lạc tại cửa ngõ khu đô thị mới Cát Lái, từ đây chỉ mất 5 phút để đến trung tâm hành chính quận, mất 15 phút để đến trung tâm thành phố, mất 2 phút để kết nối với các tiện nghi liền kề trong khu vực như trường Mẫu giáo Sơn Ca, Trường tiểu học Mỹ Thủy, Trường THCS Cát Lái, Bệnh viện Phúc An Khang, Trung tâm thương mại Metro An Phú, Parkson, Big C, Vincom Mega Mall, Trung tâm TDTT Rạch Chiếc…

Tính nhân văn trong thiết kế của Citihome Quận 2 cũng được đánh giá cao khi quan tâm đến nhu cầu và chất lượng sống của từng đối tượng cư dân. Người già có ghế nghỉ dọc lối đi bộ, có khu tập thể dục. Người trẻ có hồ bơi tràn bờ, sân cầu lông, sân bóng rổ, khu BBQ. Trẻ em có hồ bơi trẻ em, khu vui chơi. Đặc biệt, lối vào thông thoáng không chồng chéo về mặt giao thông cũng giúp đảm bảo an toàn cho người già, trẻ em khi vui chơi hay đi lại trong nội khu. Trung tâm thương mại tại đây cũng được tách riêng nhằm tạo sự riêng tư nhưng vẫn đảm bảo tiện ích cho cư dân. Số lượng chỉ 11 – 12 căn/sàn cũng là một điểm cộng dành cho Citihome khi mang đến sự riêng tư cần thiết cho mọi hộ gia đình.