Kienlongbank trao gần 7.500 phần quà Tết cho gia đình khó khăn

PV.

Cứ mỗi dịp Tết đến Xuân về, ngân hàng Kienlongbank trao những phần quà Tết ý nghĩa, chứa đựng tình cảm yêu thương, chia sẻ cho bà con có hoàn cảnh khó khăn trên cả nước.

Cảm nhận sâu sắc với những hoàn cảnh khó khăn trong xã hội, đồng thời tiếp nối những giá trị ý nghĩa nhân văn của chương trình “San sẻ yêu thương - Thêm thương ngày Tết”, trong dịp Tết Nguyên đán Mậu Tuất năm 2018, Kienlongbank trao tặng 7.450 phần quà Tết với tổng giá trị gần 2 tỷ đồng đến bà con, hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn đang sinh sống tại 117 địa phương, nơi có Chi nhánh/Phòng giao dịch Kienlongbank hoạt động.

Ông Võ Văn Châu, Thành viên HĐQT, Tổng Giám đốc Kienlongbank chia sẻ: Với những phần quà này hy vọng bà con có thêm điều kiện đón Tết thật đầm ấm và ý nghĩa mà còn mong muốn kêu gọi tinh thần tương thân tương ái của đông đảo các doanh nghiệp, các mạnh thường quân trên cả nước bằng những hành động và sự sẻ chia thiết thực để chung tay giúp đỡ với những hoàn cảnh còn nhiều khó khăn trên đất nước của chúng ta.

Chương trình “San sẻ yêu thương - Thêm hương ngày Tết” là hoạt động thường niên được Kienlongbank phối hợp cùng với Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam các tỉnh, thành tổ chức từ năm 2014 đến nay. Qua 5 năm tổ chức, đã có 31.320 phần quà trao gửi đến bà con, hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn. Thông qua hoạt động này, một lần nữa Kienlongbank khẳng định trách nhiệm đối với cộng đồng, xã hội với thông điệp “Sẵn lòng chia sẻ”.