Ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện giữa Techcombank và PVI

PV.

Vừa qua, Ngân hàng Kỹ thương Việt Nam (Techcombank) và Công ty Cổ phần PVI (PVI) đã ký thỏa thuận hợp tác toàn diện, xây dựng và thực hiện cơ chế phối hợp, tăng cường hợp tác kinh doanh. Đây là sự kiện khẳng định sự phát triển của hai doanh nghiệp cũng như nâng tầm hợp tác chiến lược giữa hai bên.

Ông Hồ Hùng Anh - Chủ tịch Hội đồng Quản trị Techcombank và Ông Bùi Vạn Thuận - Tổng giám đốc PVI ký kết hợp đồng hợp tác toàn diện.
Ông Hồ Hùng Anh - Chủ tịch Hội đồng Quản trị Techcombank và Ông Bùi Vạn Thuận - Tổng giám đốc PVI ký kết hợp đồng hợp tác toàn diện.

Trên cơ sở tiềm lực tài chính và uy tín của mình, Techcombank đã trở thành đối tác tài chính quan trọng của PVI trong nhiều năm qua. Với thỏa thuận hợp tác toàn diện này, Techcombank sẽ cung cấp các giải pháp tài chính như quản lý dòng tiền, ngoại hối, đầu tư trái phiếu … cho PVI và các công ty thành viên, công ty liên kết nhằm giúp PVI tiết kiệm chi phí hoạt động, nguồn nhân lực và đặc biệt là tối đa hóa hiệu quả của dòng tiền.

Ngoài việc cung cấp các giải pháp tài chính cho doanh nghiệp, Techcombank còn mang đến cho cán bộ nhân viên của PVI, các đơn vị trực thuộc và liên kết những sản phẩm, dịch vụ ngân hàng tiện ích với chính sách ưu đãi dành riêng cho đối tác.

Song song đó, với uy tín đã được khẳng định trong lĩnh vực bảo hiểm, PVI sẽ thiết kế và cung cấp các chương trình bảo hiểm chất lượng phù hợp với nhu cầu của Techcombank, của cán bộ nhân viên và khách hàng Techcombank với mức phí và điều kiện điều khoản ưu đãi dành riêng cho đối tác chiến lược của PVI.

Chương trình này là cơ sở cho phép Techcombank phát triển, đa dạng hóa sản phẩm, dịch vụ với ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng của mình.

“Chúng tôi tin tưởng rằng sự hợp tác toàn diện này sẽ giúp khai thác hiệu quả tiềm năng, thế mạnh sẵn có của hai bên từ đó giúp nâng cao năng lực, tạo lợi thế cạnh tranh cho hai bên trên thị trường”, ông Nguyễn Lê Quốc Anh - Phó tổng giám đốc phụ trách điều hành Ngân hàng Techcombank, khẳng định.

Với định hướng đồng hành cùng sự phát triển của doanh nghiệp cũng như bề dày kinh nghiệm trong việc cung cấp các sản phẩm, dịch vụ tài chính đa dạng, hiện đại cho khách hàng doanh nghiệp, Techcombank đã và đang hợp tác với nhiều tổ chức, doanh nghiệp lớn khác: Tổng công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines), Tập đoàn Hóa chất Việt Nam (Vinachem), Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN), Tập đoàn Than và Khoáng sản Việt Nam (Vinacomin), Hiệp hội Café Cacao Việt Nam (Vicofa), Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT)….