Kỷ niệm 5 năm thành lập: Bảo hiểm Cathay Life tăng vốn đầu tư lên 110 triệu USD

Minh Tú

(Tài chính) Đánh dấu 50 năm thành lập tại Đài Loan và 5 năm hoạt động tại thị trường Việt Nam, Công ty Bảo hiểm nhân thọ Cathay đã quyết định tăng gấp đôi số vốn điều lệ vào thị trường Việt Nam nhằm đầu tư mạnh mẽ, mở rộng phạm vi kinh doanh cũng như tăng cường năng lực phục vụ khách hàng trên khắp cả nước.

Ban giám đốc và nhân viên của Công ty Cathay Việt Nam nhận cúp kỉ niệm. Nguồn: FinancePlus.vn
Ban giám đốc và nhân viên của Công ty Cathay Việt Nam nhận cúp kỉ niệm. Nguồn: FinancePlus.vn

Với sự kiện tăng vốn lần này, một lần nữa Cathay Life Việt Nam khẳng định cam kết hoạt động lâu dài vững mạnh tại thị trường Việt Nam cũng như tiếp tục tương hỗ và phát huy các nguồn lực tài chính từ các công ty thành viên trong tập đoàn tài chính Cathay bao gồm Bảo hiểm nhân thọ, Bảo hiểm phi nhân thọ, Ngân hàng để cung cấp cho người dân những dịch vụ tài chính hoàn thiện và chuyên nghiệp nhất. Với tổng số vốn đầu tư 110 triệu USD (tương đương 2.007 tỷ đồng), Cathay Việt Nam trở thành công ty bảo hiểm có tổng vốn đầu tư lớn nhất trong ngành bảo hiểm nhân thọ tại Việt Nam.

Ông Stanlee Lee, Tổng Giám đốc Công ty Cathay Việt Nam cho biết: “Cathay hoàn toàn tin tưởng vào tiềm năng thị trường Việt Nam. Quyết định tăng vốn lần này của chúng tôi là một quyết định mang tính chiến lược nhằm gia tăng thị phần tại Việt Nam. Chúng tôi sẽ chú trọng tăng cường dịch vụ đa dạng hóa sản phẩm, mở rộng mạng lưới và hạng mục kinh doanh. Chúng tôi luôn tin tưởng vào sự lớn mạnh của thị trường tài chính Việt Nam và sẽ phát triển bền vững tại đây”.

Trong “Lễ Kỷ niệm 5 năm thành lập Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ Cathay” mới đây, toàn thể ban giám đốc và nhân viên công ty đã cùng đóng góp các vật dụng gia đình còn mới và không dùng đến để bán cũng như tham gia nấu nướng và bán đồ ăn trong ngày lấy tiền gây quỹ từ thiện. Toàn bộ số tiền thu được trong ngày cùng với tiền đóng góp từ Quỹ từ thiện Cathay là 30.000.000 đồng đã được trao tặng cho Quỹ Chung một tấm lòng của Đài Truyền hình TP. Hồ Chí Minh nhằm góp phần giúp đỡ các mảnh đời bất hạnh, trẻ em nghèo mồ côi khuyết tật trên khắp cả nước…

Được biết, hàng năm, Quỹ từ thiện Cathay định kỳ hai tháng một lần tổ chức cho nhân viên cũng như đại lý trên khắp cả nước quyên góp tiền, lương thực, sách vở, quần áo để thăm hỏi và giúp đỡ cho các cơ sở nuôi dạy trẻ mồ côi khuyết tật, người già neo đơn, người nghèo thuộc diện gia đình chính sách. Ngoài ra, hàng năm Cathay đều tổ chức chương trình trao học bổng cho các sinh viên nghèo vượt khó với giá trị học bổng tương đương học phí suốt 5 năm đại học của các em.