“Kỳ quan đứng giữa kỳ quan” sắp lộ diện

Theo Mai Ngọc/flc.vn

Không khí chuẩn bị tấp nập đang tràn ngập trên mọi ngõ ngách của công trình khách sạn FLC Grand Hotel Halong bởi đến ngày 15/12/2018, toàn quần thể FLC Hạ Long sẽ chính thức mở cửa đón khách du lịch.

Trước giờ G

Chủ đầu tư Tập đoàn FLC và nhà thầu xây dựng FLC Faros đang tập trung đẩy mạnh công tác thi công, gấp rút hoàn thiện các hạng mục cuối cùng của khách sạn FLC Grand Hotel Halong để kịp mở cửa đón khách vào ngày khai trương 15/12 tới đây. Đây được coi là một công trình trọng điểm tại TP. Hạ Long, nơi đăng cai tổ chức Năm Du lịch Quốc gia 2018 với rất nhiều hoạt động được triển khai liên tục trong năm.

Bể bơi vô cực ngoài trời – nơi du khách vừa nhâm nhi 1 ly cocktail mát lạnh vừa được thưởng ngoạn vẻ đẹp kỳ vỹ của Vịnh Hạ Long từ trên cao
Bể bơi vô cực ngoài trời – nơi du khách vừa nhâm nhi 1 ly cocktail mát lạnh vừa được thưởng ngoạn vẻ đẹp kỳ vỹ của Vịnh Hạ Long từ trên cao

Hàng trăm công nhân và kỹ sư công trình hối hả trên công trường, chăm chút lại những chi tiết nhỏ của từng căn hộ, từng tiện ích nhằm đảm bảo chất lượng cao nhất của công trình theo tiêu chuẩn 5 sao quốc tế.

Về cơ bản, tòa khách sạn 22 tầng đã hoàn thiện phần ốp lát và đang tiến hành các hạng mục sơn màu mặt ngoài; Hệ thống điện, nội thất và sơn màu của 649 căn hộ khách sạn cũng đã gần hoàn tất.

Song hành cùng những căn hộ, những tiện ích xung quanh cũng được thi công xây dựng nhanh chóng như cảnh quan cây xanh, hệ thống đài phun nước, bể bơi vô cực ngoài trời, bể bơi nước nóng trong nhà lớn nhất Việt Nam, Rooftop Bar trên tầng cao nhất của khách sạn, club-house giải trí sôi động…

Rooftop Bar cao nhất Hạ Long nằm trên tầng 20 của FLC Grand Hotel Halong.
Rooftop Bar cao nhất Hạ Long nằm trên tầng 20 của FLC Grand Hotel Halong.

Được xây dựng trên tổng diện tích 1,7 ha, tòa khách sạn sẽ dành riêng ba tầng trệt để tối đa hóa tiện ích cho tất cả các khách hàng. Toàn bộ căn hộ tiêu chuẩn từ tầng 4-12 có tầm nhìn rộng mở hướng vịnh và sân golf. Lên cao hơn, từ tầng 13-17 là những căn hộ hạng sang với nội thất cao cấp, tầm nhìn bao trọn toàn bộ vịnh và thành phố Hạ Long. Riêng phòng Tổng thống trên tầng 19 của khách sạn có diện tích hơn 800 m2, với nội thất và các họa tiết trang trí theo phong cách hoàng gia.

“FLC Grand Hotel Halong là một hạng mục xây dựng quan trọng trong toàn bộ quần thể du lịch nghỉ dưỡng FLC Halong Bay Golf Club & Luxury Resort, do vậy tiến độ xây dựng và chất lượng dự án đang đi theo đúng quy trình kỹ lưỡng và đảm bảo thời gian,” đại diện nhà thầu FLC Faros cho biết.

Các căn hộ khách sạn đều có tầm nhìn rộng mở hướng vịnh và sân golf.

Các căn hộ khách sạn đều có tầm nhìn rộng mở hướng vịnh và sân golf.

Quần thể FLC Hạ Long được xây dựng trên một diện tích có địa hình đặc biệt phức hợp, mấp mô với độ cao dao động mạnh lên tới 100m so với mực nước biển, gây khó khăn cho việc định vị trắc địa và thi công. Khi đi vào vận hành, dự án sẽ trở thành niềm tự hào không chỉ của Tập đoàn FLC mà còn cả của người dân Hạ Long khi vùng đồi than xưa kia nay đã trở thành một công trình nguy nga, lộng lẫy và sẽ là điểm thu hút nhiều khách du lịch ghé thăm.

FLC Hạ Long – Tâm điểm các sự kiện du lịch của năm

Cùng với việc sở hữu một khách sạn với hàng ngàn phòng lưu trú cao cấp, không gian hội thảo ngoài trời cực rộng, và Trung tâm Hội nghị được đánh giá là công trình hội nghị quy mô và hiện đại nhất của Quảng Ninh ở thời điểm hiện tại với sức chứa lên tới 1.500 chỗ ngồi, FLC Hạ Long đã được lựa chọn là nơi diễn ra Lễ bế mạc Năm Du lịch quốc gia 2018 và Diễn đàn Du lịch ASEAN 2019 (ATF 2019).

Sân golf 18 hố dạng links tiêu chuẩn quốc tế FLC Halong Golf Club cũng sẽ là địa điểm tổ chức giải ATF 2019 Friendly Golf dành cho các quan khách cấp cao, Bộ trưởng, Trưởng cơ quan du lịch quốc gia và các nước đối tác… và giải golf Hạ Long – FLC 2019 mở rộng vào tháng 1/2019.

Trung tâm Hội nghị Quốc tế – nơi tổ chức các chương trình nghị sự của diễn đàn ATF 2019.
Trung tâm Hội nghị Quốc tế – nơi tổ chức các chương trình nghị sự của diễn đàn ATF 2019.

Lễ khai trương quần thể nghỉ dưỡng FLC Ha Long Bay Golf Club & Luxury Resort sẽ chính thức diễn ra vào tối ngày 15/12 tới đây, với điểm nhấn là chương trình nghệ thuật với sự góp mặt của những nghệ sĩ nổi tiếng trong làng showbiz như Hồ Ngọc Hà, Ngọc Anh, ban nhạc OPlus.

Cũng trong dịp này, du khách và người dân TP. Hạ Long cũng sẽ được thưởng thức chương trình bắn pháo hoa ngay tại Quần thể FLC Hạ Long, được tổ chức nhằm hưởng ứng Năm Du lịch quốc gia 2018 - Hạ Long - Quảng Ninh.