La Vie Color Me Run: Đường chạy sắc màu dẫn đầu xu hướng hè 2017

http://vinhomes.vn

La Vie Color Me Run – Đường chạy Sắc màu, sự kiện khởi xướng phong cách năng động của giới trẻ Việt Nam, đã bắt đầu khởi động cho năm 2017 với nhiều hứa hẹn đột phá. Ở kỳ tổ chức thứ 4, chương trình tiếp tục là lễ hội sắc màu lớn nhất và được mong đợi nhất trong năm tại Việt Nam. La Vie Color Me Run – Đường chạy Sắc màu 2017 diễn ra tại Khu đô thị sinh thái Vinhomes Riverside, Long Biên, Hà Nội vào ngày 22/4 và tại TP. Hồ Chí Minh vào ngày 27/5.

Sự kiện Đường chạy sắc màu – Color Me Run năm 2016 tại Khu Đô thị Vinhomes Riverside. Nguồn:  http://vinhomes.vn.
Sự kiện Đường chạy sắc màu – Color Me Run năm 2016 tại Khu Đô thị Vinhomes Riverside. Nguồn: http://vinhomes.vn.

La Vie Color Me Run phiên bản Summer Vibes hội tụ tất cả những gì giới trẻ Việt Nam đang tìm kiếm về một mùa hè đầy những trải nghiệm thú vị. 5 trạm màu sẽ được thay bằng chiếc áo hoàn toàn mới: Mystic Purple của những đêm hè bất tậm, Blizzard gợi về làn nước trong xanh, Flamingo Pink của chú chim hồng hạc kiêu kỳ hay Coral Green đại diện cho màu xanh mát và cuối cùng là Sour Yellow của những lát chanh ngày hè.

Đại nhạc hội La Vie Color Me Run tại Hà Nội lần này có sự góp mặt DJ TUJAMO tài năng được khẳng định trên thị trường EDM thế giới. Với những ca khúc nổi tiếng như Boom!, Drop That Low, hay Make You Love Me, TUJAMO sẽ mang không khí cuồng nhiệt của mùa Hè. Ngoài ra nghệ sĩ Việt Nam tham dự chương trình là Suni Hạ Linh với hit Em với vẻ xinh xắn của mình làm “tan chảy” trái tim người tham tham dự. Hoàng tử trong mơ của các cô gái Soobin Hoàng Sơn là cái tên đang được săn đuổi nhiều nhất hiện nay cũng sẽ xuất hiện trên sân khấu La Vie Color Me Run tại Hà Nội vào ngày 22/4.

La Vie Color Me Run – Đường chạy Sắc màu được tổ chức bởi Pulse Active đã trở thành lời khẳng định cho hình ảnh năng động, sáng tạo và lành mạnh của tuổi trẻ Việt Nam. Chương trình không ngừng được đổi mới nhằm tạo sự hào hứng cho người tham dự. Đến với sự kiện, người tham gia sẽ được vui chơi với các màu sắc, thưởng thức đêm nhạc độc đáo và những khoảnh khắc trải nghiệm đáng nhớ.

Khởi đầu chuỗi sự kiện sắc màu năm 2017, Hà Nội sẽ là điểm xuất phát của Color Me Run vào ngày 22/4 tại Khu đô thị sinh thái Vinhomes Riverside, Quận Long Biên và tiếp theo tại TP. Hồ Chí Minh vào ngày 27/5.

Khu đô thị sinh thái Vinhomes Riverside nằm tại cửa ngõ phía Đông Bắc thủ đô Hà Nội, khu đô thị sinh thái đáng sống bậc nhât, sở hữu kiến trúc tân cổ độc đáo của mô hình biệt thự ven kênh đào, là nơi diễn ra sự kiện Color Me Run thường niên và là điểm đến lý tưởng cho các hoạt động nghệ thuật giải trí có quy mô lớn.