Lần thứ 2 thương hiệu Mamamy ra mắt sản phẩm Vùng đất Tò Mò

PV.

Ngày 28/5 tại công viên Mùa Xuân, khu đô thị Ecopark (Hưng Yên), hơn 6.000 người tham gia sân chơi đầy sáng tạo của thương hiệu Mamamy trong “Vùng đất Tò Mò”. Vùng đất Tò Mò là một sản phẩm sáng tạo của thương hiệu Mamamy, là sân chơi dành cho các gia đình.

Bỏ ra chi phí lớn cùng công sức, thời gian của hàng trăm con người để cho ra đời Vùng đất Tò Mò, thương hiệu Mamamy muốn là nhãn hàng tiên phong tạo nên môi trường văn minh dành cho trẻ nhỏ. Mamamy tin rằng mỗi người sinh ra đều có sẵn “hạt mầm” văn minh, nhưng chính môi trường chúng ta tiếp xúc mới tạo điều kiện “nảy mầm”. 

Từ niềm tin đó, Vùng đất Tò Mò được thương hiệu Mamamy kỳ vọng sẽ là thành tố giúp các “hạt mầm văn minh” trong trẻ phát triển. Trẻ nhỏ một khi đã biết cách hành xử cho văn minh, chúng sẽ lan tỏa ra những người xung quanh. 

Chính vì hướng tới việc lan tỏa sự văn minh, các chi tiết ở Vùng đất Tò Mò đều được chú ý để làm bật lên thông điệp đó như cách tổ chức, sáng tạo trò chơi đến các quy tắc nho nhỏ các cư dân cần phải tuân thủ. Các cạnh bàn, góc nhọn đều được bịt kín, bo lại để không gây nguy hiểm cho trẻ. 

Điều đáng nói là “cư dân” Vùng đất Tò Mò đều nghiêm túc xếp hàng dù trời nắng nóng, các loại chai nhựa rỗng hoặc rác đều được bỏ vào thùng rác, trẻ em khi tham gia trò chơi thì không nặng phân định thắng - thua mà thay vào đó sẽ giúp đỡ nhau để cùng về đích…  

Được biết, "Vùng đất Tò Mò" có tổng diện tích 10.000m2, bao gồm nhiều trò chơi mới mẻ, hấp dẫn mà các bạn nhỏ chưa từng được thử. 

Với hàng loạt những thứ khác lạ, hấp dẫn, những thứ khổng lồ, duy nhất của "Vùng đất Tò Mò", được tạo nên bởi sự đòi hỏi khác biệt hoàn toàn về ý tưởng và chất lượng, nó xứng đáng là một sân chơi đẳng cấp, ấn tượng nhất Việt Nam. 

Điển hình như: Xích đu cơ học khổng lồ cao bằng 5 tòa nhà 2 tầng; Không gian Rừng Muôn Màu ngập tràn sắc màu của những loại muông thú được nghệ sĩ hóa thân với những bộ trang phục lạ mắt, được làm ra bằng sự tỉ mỉ, công phu khi hầu hết là cắt, khâu, dán bằng tay;

Những sản phẩm khổng lồ được điêu khắc ra từ xốp có một không hai của Việt Nam; Ngắm tác phẩm của sự tưởng tượng “nhà máy kẹo bông”; Thưởng thức kem và kẹo bông được “sản xuất” ra từ “nhà máy” này;

Màn trình diễn Carnaval sôi động, màu sắc với hàng trăm nghệ sĩ trong trang phục mascott, đi cà kheo, trình diễn bong bóng nghệ thuật; Được vẽ mặt nghệ thuật; Nghỉ ngơi tại khu đệm hơi Lamzac…..

Và vô cùng nhiều các trò chơi hấp dẫn, mới lạ như Đại chiến nước dâng, Đấu trường bò kịch tính dành cho các bé dưới 2 tuổi, Đại chiến lợn xanh, Truy tìm kho báu hải tặc, Bắn cốc, Bóng đụng, Bá chủ đường đua, Vũ điệu tò mò…