LDG Group thắng lớn dự án đất nền nhà phố thương mại

Thanh Sơn

Ngày 8/5/2016 vừa qua, LDG Group mở bán sản phẩm đất nền nhà phố thương mại của dự án The Viva City (Đồng Nai) đã thu hút hơn 500 khách hàng tham dự. 80% sản phẩm của dự án The Viva City tung ra đợt này và nhiều sản phẩm đất nền khác do LDG Group phân phối tại Đồng Nai đã có chủ sở hữu.

Phối cảnh dự án  nhà phố thương mại của dự án The Viva city
Phối cảnh dự án nhà phố thương mại của dự án The Viva city

Nhờ sở hữu vị trí đắc địa, tiềm năng khai thác thương mại lớn… là một trong những yếu tố quan trọng khiến đông đảo các khách hàng và nhà đầu tư lựa chọn The Viva City của LDG Group là nơi an cư và đầu tư.

Chia sẻ lý do lựa chọn dự án The Viva City, chị Lâm Kim Thảo, khách hàng đến từ Q.Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh cho biết dự án có vị trí thuận lợi, cơ sở hạ tầng được xây dựng đồng bộ rất thuận tiện vừa để ở vừa kinh doanh là những yếu tố chinh phục chị “xuống tiền” ngay khi vừa tham quan dự án lần đầu tiên. Chị Thảo cho hay: “Thời gian vừa qua tôi đã mua nhiều sản phẩm của LDG Group và lần này tôi đã may mắn sở hữu thêm cho mình hai lô đất nền có vị trí đẹp nhất dự án The Viva City là ngay chợ thương mại và mặt tiền tuyến đường rộng 47m để đầu tư. Tôi tin rằng khi các tiện ích này đi vào hoạt động thì giá trị bất động sản tại đây sẽ tăng cao hơn rất nhiều so với giá hiện nay”.

Đại diện của LDG Group cũng cho biết dự án The Viva City có tiềm năng khai thác thương mại rất lớn bởi nhu cầu mua sắm và giao thương ở khu vực này đang tăng nhanh. Dự án sở hữu “vị trí vàng” khi nằm ngay cửa ngõ ra vào TP. Hồ Chí Minh và TP. Biên Hòa - đầu mối của nhiều tuyến giao thông huyết mạch, thuộc vùng quy hoạch khu dịch vụ thương mại của sân bay quốc tế Long Thành, liền kề Khu Công nghệ xanh Giang Điền, Khu Du lịch sinh thái Thác Giang Điền...

Đặc biệt, mới đây, tỉnh Đồng Nai đã chính thức khởi công xây dựng tuyến đường kết nối Khu Công nghệ cao Giang Điền ngang qua dự án The Viva City và kết nối vào đường tránh Võ Nguyên Giáp tới sân bay Long Thành sẽ mở ra cơ hội kinh doanh cho các cư dân của The Viva City, cũng như gia tăng thêm giá trị cho dự án.

Tuyến đường này rộng 47m với 6 làn đường quy mô cấp 1 đồng bằng nên người dân có thể di chuyển một cách nhanh chóng từ Khu đô thị The Viva City đến TP.Biên Hòa, Sân bay quốc tế Long Thành kết nối vào các tuyến đường huyết mạch về TP.HCM và các tỉnh miền Tây.

Được biết, Khu đất nền nhà phố ngay chợ thương mại và mặt tiền tuyến đường 47m thuộc dự án The Viva City mở bán trong đợt này có giá chỉ từ 339 triệu/nền

Cũng trong dịp này, LDG Group còn mở bán nhiều nền đất nhà phố, biệt thự có vị trí đẹp thuộc dự án Sakura Valley nằm trong khuôn viên Khu du lịch sinh thái Thác Giang Điền và gần 200 nền đất nhà phố ngay trung tâm Hành chính của Trảng Bom để đón đầu khi địa phương này được công nhận đô thị loại 4 và là thị xã của tỉnh Đồng Nai.