LDG ra mắt khu căn hộ thông minh ven sông Saigon Intela

PV

Công ty cổ phần Đầu tư LDG (LDG Group) chính thức công bố ra thị trường 1.068 căn hộ theo tiêu chuẩn căn hộ thông minh thuộc dự án Khu căn hộ thông minh ven sông Saigon Intela tại khu đô thị Nam TP. Hồ Chí Minh.

Lễ ký kết hợp tác phân phối sản phẩm của dự án Saigon Intela. Ảnh Financeplus.vn
Lễ ký kết hợp tác phân phối sản phẩm của dự án Saigon Intela. Ảnh Financeplus.vn

Khu căn hộ thông minh ven sông Saigon Intela mang phong cách hiện đại bao gồm 2 khối căn hộ nằm ven sông cao 24 tầng với 1.068 căn hộ trên diện tích gần 10.000m2, 2 tầng hầm để xe. Dự án nằm trong tổng thể khu dự án có quy mô 32 ha và bên cạnh khu trung tâm thương mại cao 9 tầng rộng gần 5.000m2.

Dự án Saigon Intela được thiết kế theo mô hình căn hộ đạt tiêu chuẩn “6 thông minh” bao gồm: Thiết kế thông minh, tối ưu hóa không gian; Nội thất thông minh, linh hoạt, đa chức năng sử dụng, tiết kiệm không gian; Hệ thống điện thông minh cho căn hộ giúp tiết kiệm năng lượng và tiện dụng; Quản lý vận hành thông minh đảm bảo an ninh, tiện ích và giảm chi phí vận hành; Sử dụng năng lượng sạch nhằm tạo không gian sống gần gũi thiên nhiên, an toàn và thân thiện môi trường; Tiện ích phục vụ cư dân được vận hành thông minh với tiêu chí giáo dục, thẩm mỹ và giải trí được ưu tiên hàng đầu. Tại tầng thượng, LDG Group cũng đầu tư thiết kế 6 căn hộ sân vườn Skyview như những căn penthouse đẳng cấp phục vụ cho những khách hàng muốn trải nghiệm cảm giác căn hộ trên không đầy thú vị.

Điểm đáng lưu ý là tất cả các căn hộ đều có tầm nhìn hướng vào dòng sông bao quanh có hồ sinh thái tự nhiên điều hòa không khí chung toàn dự án, tạo không gian thoáng mát với ánh sáng và gió tự nhiên. Đặc biệt, khác với nhiều khu căn hộ khác, tại Saigon Intela, khu thương mại được thiết kế mô hình shop thông tầng (douplex shophouse) phục vụ nhu cầu mua sắm, giải trí của người dân sẽ được xây dựng theo mô hình Shophouse Duplex.

Hệ thống tiện ích Saigon Intela khá đa dạng và đẳng cấp như khu công viên cổ tích liên hoàn rộng hơn 2200m2, con đường thần thoại, khu công viên gia đình và thu hút nhất là khu hồ bơi hai hướng nhìn ra sông và vào công viên nằm ở tầng 2 kết nối hai khối nhà và khu Pool Skybar trên cao phục vụ nhu cầu giải trí, vui chơi của người dân.

Mặc dù được thiết kế và xây dựng với nhiều tiêu chí khá cao cấp, khác biệt cùng với vị trí đắc địa nhưng LDG Group công bố mức giá bán của Khu căn hộ thông minh ven sông tại Nam Sài Gòn này chỉ khoảng hơn 1 tỷ đồng. Dự kiến, Saigon Intela sẽ chào đón cư dân đến an cư vào năm 2019.