Lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa CENGROUP và LIXIL

PV.

Ngày 02/12/2016, tại Hà Nội đã diễn ra sự kiện Lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa Tập đoàn LIXIL - Tập đoàn thiết bị vị sinh và vật liệu nhà ở số 1 Nhật Bản với tập đoàn CENGROUP - Tập đoàn kinh doanh bất động sản uy tín hàng đầu Việt Nam.

Ông Phạm Thanh Hưng – Phó Chủ tịch HĐQT Tập đoàn CENGROUP và ông Masahiko Hiramoto - Tổng giám đốc LIXIL Việt Nam thực hiện nghi thức ký kết hợp tác chiến lược.
Ông Phạm Thanh Hưng – Phó Chủ tịch HĐQT Tập đoàn CENGROUP và ông Masahiko Hiramoto - Tổng giám đốc LIXIL Việt Nam thực hiện nghi thức ký kết hợp tác chiến lược.

Theo thỏa thuận hợp tác, Công ty cổ phần dịch vụ gia tăng bất động sản CENPLUS (đơn vị thành viên của CENGROUP) - Tổng thầu vật liệu hoàn thiện sẽ trực tiếp triển khai các hạng mục hợp tác cùng LIXIL: Tư vấn & cung cấp vật liệu nội thất và vật liệu hoàn thiện thương hiệu LIXIL tới các chủ đầu tư bất động sản và các khách hàng cá nhân.

Sau gần 90 năm hình thành và phát triển, LIXIL hiện là tập đoàn hàng đầu Nhật Bản về sản xuất gạch kiến trúc, thiết bị vệ sinh và thiết bị nhà ở. Với phương châm hoạt động vì con người, vì xã hội, vì một cuộc sống tốt đẹp hơn, LIXIL Việt Nam đã thành công với thương hiệu INAX, thương hiệu thiết bị vệ sinh, phòng tắm được yêu thích số 1 tại Việt Nam. Bên cạnh đó, LIXIL còn cung cấp hàng loạt các sản phẩm vật liệu hoàn thiện mang thương hiệu American Standard, Grohe...

Với dịch vụ tận tâm, sản phẩm chất lượng Nhật Bản, đi đầu trong công nghệ, thương hiệu INAX đã vinh dự nhận được giải Vàng Good Design Gold Award 2016 - giải thưởng uy tín vào bậc nhất về thiết kế của Nhật Bản có lịch sử từ năm 1957, dựa trên một hệ thống đánh giá toàn diện thiết kế của sản phẩm.

Đặc biệt, với tâm niệm mang lại một cuộc sống tốt đẹp cho người dân Việt Nam, LIXIL Việt Nam cam kết sẽ không ngừng nỗ lực hơn nữa để mang lại những sản phẩm chất lượng, giá trị chuẩn mực trong dịch vụ để thương hiệu INAX tiếp tục tới gần hơn nữa các khách hàng Việt Nam.

Ông Masahiko Hiramoto - Tổng giám đốc LIXIL Việt Nam  cho biết: Lễ ký kết hợp tác này sẽ là dấu mốc ý nghĩa đem lại sự thành công rực rỡ cho LIXIL Việt Nam và tập đoàn CENGROUP trên con đường chinh phục thị trường tại Việt Nam.

Tại Việt Nam, CENGROUP được biết tới là một trong những tập đoàn kinh doanh BĐS uy tín, cung cấp các dịch vụ toàn diện cho các chủ đầu tư ở cả giai đoạn trước và sau khi bàn giao hoàn thiện dự án BĐS.

Hơn 14 năm hình thành và phát triển, CENGROUP hiện là tập đoàn sở hữu nhiều thương hiệu và đơn vị thành viên uy tín như: Hệ thống Siêu thị dự án bất động sản STDA, dịch vụ thẩm định giá - CENVALUE, công ty truyền thông tiếp thị các sản phẩm bất động sản - RSM, Công ty Cổ phần đầu tư và phát triển bất động sản Thế Kỷ (CENINVEST); Website Nghemoigioi.vn – Tổng kho dự án BĐS hàng đầu Việt Nam… và Công ty Cổ phần Dịch vụ gia tăng bất động sản Thế Kỷ CENPLUS – Tổng thầu vật liệu hoàn thiện, chuyên phân phối, cung cấp vật liệu hoàn thiện, thiết kế, thi công và hoàn thiện nội thất.

Việc ký kết cùng Tập đoàn LIXIL đánh dấu mốc quan trọng của CENGROUP trong việc khép kín và hoàn chỉnh chu trình cung cấp dịch vụ toàn diện cho các chủ đầu tư. Theo thỏa thuận hợp tác, CENPLUS sẽ chính thức trở thành đơn vị đại diện cho CENGROUP trực tiếp thực hiện các điều khoản hợp tác cùng LIXIL.

Đồng thời, thông qua việc kí kết này, CENPLUS sẽ tư vấn cho các Chủ đầu tư BĐS trong việc lựa chọn các sản phẩm nội thất và vật liệu hoàn thiện một cách chuyên nghiệp và có hệ thống, giúp các CĐT tiết kiệm thời gian và chi phí trong việc tìm kiếm và lựa chọn nhà thầu cung cấp vật liệu hoàn thiện trọn gói.

Còn đối với tập đoàn LIXIL, thỏa thuận hợp tác này sẽ mang tới những cơ hội kinh doanh mới, gia tăng doanh số. Thông qua CENPLUS, các sản phẩm của các thương hiệu thuộc tập đoàn LIXIL đến các CĐT lớn một cách chuyên nghiệp và có hệ thống.

Đặc biệt, sự kiện ký kết giữa CENGROUP và LIXIL cũng đánh dấu mốc quan trọng trên thị trường bất động sản Việt Nam. Đây là mô hình kí kết hợp tác đầu tiên, giữa một tập đoàn kinh doanh bất động sản hàng đầu Việt Nam với một tập đoàn hàng đầu Nhật Bản về sản xuất gạch kiến trúc, thiết bị vệ sinh và thiết bị nhà ở.

Theo đó, chủ đầu tư và khách hàng sẽ được tư vấn và dễ dàng lựa chọn những sản phẩm nội thất, vật liệu hoàn thiện phù hợp với từng công trình, dự án, một cách chuyên nghiệp, nhanh chóng và hiệu quả nhất.