Liên kết đào tạo cấp 2 bằng Đại học chính quy đầu tiên tại Việt Nam

PV.

Học viện Tài chính vừa thông báo tuyển sinh Chương trình Liên kết đào tạo mỗi bên cấp một Bằng Cử nhân (DDP) hệ chính quy năm 2016. Đây là chương trình đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam cấp hai bằng Cử nhân danh giá.

Lễ Kí kết hợp tác đào tạo giữa Học viện Tài chính và Đại học Greenwich. Nguồn: iife.edu.vn
Lễ Kí kết hợp tác đào tạo giữa Học viện Tài chính và Đại học Greenwich. Nguồn: iife.edu.vn

Là chương trình liên kết độc đáo giữa Học viện Tài chính với Đại học Greenwich (Anh Quốc), khi theo học chương trình DDP, sinh viên có thể đăng ký học năm cuối tại London (UK) hoặc đăng ký học cả 4 năm tại Việt Nam.

Khi tốt nghiệp, sinh viên sẽ được cấp 2 bằng đại học chính quy: Bằng Cử nhân Tài chính – Ngân hàng do Học viện Tài chính cấp và bằng Bachelor of Art in Accounting & Finance do Đại học Greenwich cấp. Đồng thời, được Hiệp hội Kế toán Công chứng Anh Quốc (ACCA) cấp Chứng chỉ miễn thi 9 môn (từ F1 đến F9) trong chương trình thi lấy chứng chỉ nghề nghiệp kế toán, kiểm toán của ACCA.

Hoàn toàn không giống như các chương trình top-up hay theo mô hình 3+1 hay 2+2 hiện nay, Chương trình đào tạo này đã được các Trường và cơ quan quản lý Nhà nước về giáo dục 2 quốc gia phê duyệt và cấp phép nhằm đáp ứng rộng rãi nhu cầu học tập chất lượng cao cũng như đi du học của sinh viên với chi phí hợp lý vẫn được trải nghiệm môi trường học hiện đại, chuyên nghiệp, chuẩn quốc tế.

Sinh viên được quyền tự lựa chọn lộ trình học cho mình. Sau 3 năm học tại Viện Đào tạo Quốc tế - Học viện Tài chính, tùy theo mong muốn của mình, sinh viên có thể đăng ký học năm cuối tại Viện Đào tạo Quốc tế - Học viện Tài chính hoặc tại Trường Đại học Greenwich (Vương quốc Anh). Dù chọn lộ trình học nào và học ở đâu, các môn học trong chương trình là như nhau.

Học viện Tài chính bắt đầu nhận hồ sơ đợt I từ ngày 25/7 đến khi đủ chỉ tiêu 120 sinh viên. Làm thủ tục nhập học đợt I từ 25/7/2016 đến 10/8/2016.

Thông tin chi tiết xin tham khảo tại đây.