LOTTE Mart Gò Vấp chính thức hoạt động

PV.

Công ty TNHH LOTTE Mart Việt Nam Shopping vừa công bố kế hoạch đưa Trung tâm thương mại LOTTE Mart Gò Vấp đi vào hoạt động. Trung tâm thương mại siêu thị LOTTE Mart Gò Vấp được đầu tư quy mô, nhiều tiện ích cho khách hàng trong khu vực.

Phối cảnh Lotte Mart Gò Vấp.
Phối cảnh Lotte Mart Gò Vấp.

Sự ra đời của LOTTE Mart Gò Vấp đánh dấu chặng đường 8 năm hoạt động của LOTTE Mart tại thị trường Việt Nam. Trung tâm thương mại mới khai trương là trung tâm thứ 12 trong hệ thống LOTTE Mart Việt Nam, nâng tổng số vốn đầu tư của LOTTE Mart Việt Nam lên đến 600 triệu đô la Mỹ cho đến thời điểm này. Đây là hoạt động nằm trong chiến lược trở thành nhà bán lẻ hàng đầu Việt Nam của tập đoàn nổi tiếng đến từ Hàn Quốc.

Trong thời gian khai trương, LOTTE Mart Gò Vấp sẽ thực hiện khuyến mãi trên hàng ngàn sản phẩm, đặc biệt đây cũng là lần đầu tiên triển khai một số sản phẩm nhãn hàng riêng của LOTTE Mart là L-Choice và L-Save. Điểm khác biệt của các sản phẩm này là chất lượng vượt trội và giá cả hợp lý so với sản phẩm cùng loại, thêm nữa về mặt thiết kế sẽ được đảm nhiệm bởi các chuyên gia về nhãn hàng đến từ Hàn Quốc.

Theo ông Hong Won Sik – Tổng giám đốc công ty LOTTE Vietnam Shopping: Trung tâm thương mại siêu thị LOTTE Mart Gò Vấp là dự án chiến lược trong năm 2016 của LOTTE Mart Việt Nam, là “bước đi” tiếp theo để chinh phục mục tiêu xây dựng 60 trung tâm thương mại siêu thị đến năm 2020.

Ông Hong Won Sik cũng thay mặt LOTTE Mart Việt Nam khẳng định cam kết mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm đạt yêu cầu chất lượng với giá bán hợp lý. Về vấn đề vệ sinh thực phẩm, ông cho biết, tất cả thực phẩm được nhập vào LOTTE Mart đều được kiểm soát chặt chẽ từ khâu thu mua đến khâu nhận hàng, trưng bày và lưu kho. Bất cứ nhà cung cấp nào giao hàng không đảm bảo theo những tiêu chuẩn về ATVSTP theo quy định của Nhà nước đều sẽ bị LOTTE Mart từ chối nhận hàng.

Ngoài ra, LOTTE Mart Việt Nam cũng công bố Chương trình Hội chợ hàng Việt Nam nhằm hỗ trợ xuất khẩu sang LOTTE Mart Hàn Quốc