Lý giải sức hút dự án @Home 987 Tam Trinh

PV.

Nếu bạn đang tìm kiếm một căn hộ tốt với mức hợp lý thì không thể bỏ qua @Home 987 Tam Trinh - dự án đang “gây sốt” thị trường BĐS tầm trung khu vực phía Nam Hà Nội với những ưu thế mà hiếm dự án nào có được.

@Home 987 Tam Trinh hiện đang gây sốt phân khúc BĐS tầm trung quận Hoàng Mai
@Home 987 Tam Trinh hiện đang gây sốt phân khúc BĐS tầm trung quận Hoàng Mai

Vị trí đắc địa thuận thời

Chung cư @Home sở hữu vị trí “vàng” khi nằm ngay trên đường Tam Trinh, đây là khu vực sở hữu hệ thống cơ sở hạ tầng được đầu tư phát triển đồng bộ và quy mô với các tuyến giao thông quan trọng như tuyến vành đai 2, vành đai 2,5, vành đai 3 và mạng lưới kết nối các vành đai này.

Có thể kể tới hàng loạt dự án giao thông quan trọng đã hoàn thiện giúp khu vực phía Nam “thay da đổi thịt” như: dự án mở rộng đường Tân Mai và Kim Đồng, xây dựng tuyến đường phía Đông khu trung tâm hành chính quận Hoàng Mai nối với đường vành đai 3 và cao tốc Pháp Vân - Cầu Giẽ, cầu vượt Ô Đông Mác - Nguyễn Khoái,…

Mới đây nhất, Chính phủ đã cho phép Thành phố Hà Nội xây dựng tuyến đường Minh Khai - Vĩnh Tuy - Yên Duyên đoạn nối từ đường Minh Khai (vành đai 2) đến đường vành đai 2,5 nằm trên địa bàn quận Hai Bà Trưng và quận Hoàng Mai cùng với quyết định mở rộng đường Tam Trinh lên 50m đã mang tới cho cư dân tương lai của chung cư @Home 987 Tam Trinh một hệ thống giao thông đắc địa.

@Home sở hữu vị trí cực kỳ đắc địa
@Home sở hữu vị trí cực kỳ đắc địa

 Đây cũng là khu vực sinh sống của nhiều cộng đồng cư dân văn minh và có lịch sử phát triển lâu đời, nhờ vậy mà chung cư @Home 987 Tam Trinh được thừa hưởng hệ thống dịch vụ tiện ích khá hoàn chỉnh như: Siêu thị Metro Hoàng Mai, chợ đầu mối Yên Duyên; công viên Yên Sở; bến xe Giáp Bát, bến xe Nước Ngầm; Bệnh viện Bạch Mai, bệnh viện Việt Pháp, bệnh viện Thanh Nhàn; Trường Yên Sở, trường đại học Bách Khoa, ĐH Kinh tế quốc dân, trường Quốc tế Singapore,… đáp ứng tối đa những yếu tố cần thiết cho cuộc sống an cư lâu bền của mọi gia đình. Song song với đó, các chủ nhân của @Home 987 Tam Trinh còn được lợi từ hệ thống tiện ích ngoại khu cao cấp sẵn có tại các KĐT lớn xung quanh dự án như KĐT Gamuda Garden, KĐT Times City,…

Không chỉ dễ dàng trong liên kết khu vực, vị trí cửa ngõ Thủ đô của chung cư @Home còn cực kỳ thuận tiện đi về các tỉnh thành như Hải Dương, Bắc Ninh, Hải Phòng, Quảng Ninh,… Có thể thấy, @Home chính là dự án lý tưởng cho những khách hàng thuộc các tỉnh này nhưng hiện đang sinh sống, học tập và làm việc tại Hà Nội.

Không gian sống xanh an lành

Một điểm cộng khác tạo nên sức hút cho dự án @Home chính là không gian sống xanh sinh thái lý tưởng khi nằm gần các “lá phổi xanh” là các hồ điều hòa, công viên lớn của Hà Nội như: CV Yên Sở, Đầm Lớn,… Nhờ vị trí này mà cư dân dự án được hưởng lợi về môi trường trong lành và thoáng đãng với hướng view tuyệt đẹp.

Dự án @Home có mật độ xây dựng chỉ 38,8%
Dự án @Home có mật độ xây dựng chỉ 38,8%

 Không chỉ vậy, chung cư @Home có mật độ xây dựng thấp, hơn 60% diện tích dự án được dành cho việc xây dựng hệ thống cảnh quan cây xanh và tiện ích nhằm kiến tạo nên một môi trường sống trong lành và gần gũi với thiên nhiên. Sống tại đây, cư dân có thể tản bộ trên những con đường lát đá rợp bóng cây xanh, thư giãn, vui đùa với con trẻ tại vườn hoa, công viên sau mỗi ngày làm việc vất vả để cân bằng lại tinh thần và sức khỏe. Như vậy, với những ai đang kiếm tìm một nơi an cư yên lành, thoáng đãng giữa chốn đô thị ồn ào, náo nhiệt và đầy bụi bặm ô nhiễm thì @Home 987 Tam Trinh chính là sự lựa chọn hoàn hảo.

Tiến độ nhanh chóng, mức giá hấp dẫn

Căn hộ @Home có thiết kế thông minh, diện tích linh hoạt từ 55 – 70m2, mang tới cho khách hàng nhiều sự lựa chọn phù hợp với nhu cầu sử dụng và khả năng tài chính. Với bố trí logia, cửa sổ hợp lý giúp tận dụng tối đa khả năng chiếu sáng và thông gió tự nhiên, mang lại một không gian sống tươi mới, thoáng đãng và thân thiện với thiên nhiên cho các cư dân @Home.

Như vậy nếu so sánh thì hiếm có dự án nào sở hữu vị trí đắc địa, liên kết vùng thuận lợi cùng các ưu thế về không gian sống lại có được mức giá hấp dẫn như chung cư @Home 987 Tam Trinh. Theo thông tin từ phía chủ đầu tư, chỉ từ 1,2 tỷ đồng là bạn đã có cơ hội sở hữu một căn 2 PN hoặc 1,6 tỷ đồng cho căn 3 PN tại dự án này.

Bên cạnh đó, dù là mua ở hay mua đầu tư thì khách hàng đều có thể hoàn toàn yên tâm khi “xuống tiền” vào @Home 987 Tam Trinh bởi dự án đã cất nóc và đang trong quá trình hoàn thiện để nhanh chóng bàn giao căn hộ cho khách hàng vào quý 3/2018.

Thông tin về dự án vui lòng liên hệ:

Công ty Cổ phần Dịch vụ và Địa ốc Đất Xanh Miền Bắc

Hotline: 094 680 9191

Website: https://datxanhmienbac.com.vn/