Mang lại trải nghiệm mới mẻ, độc đáo cho du khách Huế

PV.

Tập đoàn khách sạn Silk Path (Silk Path Hotels & Resorts) vừa công bố thành viên mới nhất trong chuỗi các khách sạn và khu nghỉ dưỡng cao cấp của thương hiệu này. Khách sạn Silk Path Huế (tiền thân là khách sạn Xanh Huế) sẽ được Silk Path Hotels & Resorts nâng cấp và cải tạo, hứa hẹn mang đến những trải nghiệm mới mẻ, độc đáo cho du khách Huế.

Khách sạn Silk Path Huế toạ lạc trên đường Lê Lợi, ngay giữa các tuyến phố trung tâm của thành phố Huế. Khách sạn có tổng diện tích 14.000m2 sẽ được nâng cấp với 199 phòng nghỉ sang trọng đạt tiêu chuẩn 4 sao cùng hệ thống nhà hàng, phòng hội nghị hội thảo, bể bơi ngoài trời và các tiện nghi, đáp ứng nhu cầu đa dạng của du khách đến nghỉ dưỡng hay đi công vụ.

Được thiết kế theo phong cách kiến trúc Đông Dương thời Pháp thuộc cùng những kết hợp tinh tế với vẻ đẹp của cung đình Huế xưa, khách sạn Silk Path Huế hứa hẹn sẽ là một công trình kiến trúc ấn tượng giúp nâng tầm cảnh quan mà vẫn giữ được những nét đặc trưng vốn có.

Bên cạnh việc mang lại diện mạo mới cho khách sạn, chất lượng dịch vụ và các tiện ích đi kèm cũng sẽ được tập đoàn khách sạn Silk Path đặc biệt chú trọng cải thiện và nâng cao. Quá trình nâng cấp toàn diện nhằm đáp ứng những giá trị cốt lõi và tiêu chuẩn của thương hiệu Silk Path Hotels & Resorts.

Chia sẻ về dự án, bà Bùi Tú Phương, Tổng giám đốc Công ty TNHH Dịch vụ quản lý Silk Path Hotels & Resorts cho biết: Ngoài việc mang đến một sản phẩm nghỉ dưỡng sang trọng, được quản lý và hoạt động chuyên nghiệp, đúng chuẩn Quốc tế, công ty cũng mong muốn góp sức cùng địa phương phát triển du lịch, mang những giá trị bảo tồn lâu đời và sự hiếu khách của con người Việt Nam đến rộng hơn với bạn bè Quốc tế.