Maritime Bank) vinh dự được Tổ chức thẻ Quốc tế MasterCard trao hai giải thưởng quan trọng cho ngân hàng có hoạt động thẻ hiệu quả khu vực Đông Dương năm 2016."/>
VN-Index
HNX-Index
Nasdaq
USD
Vàng

 Maritime Bank: Ngân hàng được đánh giá có chương trình marketing thẻ hiệu quả

Bà Đặng Tuyết Dung - Tổng Giám đốc Ngân hàng Bán lẻ và ông Nguyễn Hữu Quang - Giám đốc Trung tâm Quản lý kinh doanh thẻ đại diện Maritime Bank lên nhận giải.

Maritime Bank: Ngân hàng được đánh giá có chương trình marketing thẻ hiệu quả

Ngày 8/12/2016, tại Diễn đàn Indochina Customer Forum 2016, ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (Maritime Bank) vinh dự được Tổ chức thẻ Quốc tế MasterCard trao hai giải thưởng quan trọng cho ngân hàng có hoạt động thẻ hiệu quả khu vực Đông Dương năm 2016.

Maritime Bank - đối tác chiến lược đầu tiên của Hiệp hội Doanh nghiệp vừa và nhỏ Hàn Quốc tại Việt Nam

Sắm iPhone 7, nhận quà tặng tới hơn 100 triệu đồng với thẻ tín dụng Maritime Bank

Hoàn tiền 50% cho chủ thẻ ghi nợ nội địa Maritime Bank

Lần đầu tiên ra mắt ứng dụng tài chính thông minh Meed tại Việt Nam

Mua sắm thỏa thích với nhiều ưu đãi trả góp qua thẻ tín dụng Maritime Bank

Maritime Bank được đánh giá là có một năm hoạt động hiệu quả với các chương trình marketing đa dạng, điển hình là Thế giới ưu đãi JOY và JOY+chương trình kết hợp với hơn 300 đối tác để mang đến cho khách hàng là chủ thẻ  nhiều ưu đãi giảm giá hấp dẫn lên đến 50% tại gần 600 điểm trên toàn quốc thuộc các lĩnh vực: ẩm thực, du lịch, hoạch định tài chính, giáo dục, thể thao, thời trang, chăm sóc sức khoẻ, sắc đẹp…

Chương trình đã đạt thành công lớn và thu hút sự quan tâm, hưởng ứng của rất nhiều khách hàng. Các đối tác tham gia đánh giá rất cao tính chuyên nghiệp và hiệu quả đạt được trong công tác marketing và truyền thông thẻ của Maritime Bank.

Đại diện Lotte Mart – nhà bán lẻ hàng đầu Hàn Quốc sở hữu chuỗi 13 trung tâm thương mại tại Việt Nam, là một trong những đối tác của Thế giới ưu đãi JOY, cho biết: Hợp tác qua nhiều chương trình, chúng tôi ấn tượng với tác phong chuyên nghiệp, bài bản của Maritime Bank trong việc thực hiện kế hoạch Marketing và Truyềnthông.

Các chương trình của Maritime Bank đều có tính lan tỏa, thu hút sự hưởng ứng của đông đảo khách hàng và góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ của Lotte Mart. Khách hàng tham gia tỏ ra hài lòng với sự kết hợp giữa Lotte Mart và Maritime Bank khi có thể thỏa sức mua sắm các sản phẩm – dịch vụ chất lượng, đa dạng tại hệ thống siêu thị Lotte Mart với mức giá ưu đãi cùng nhiều lợi ích hấp dẫn.

Ngoài ra, Maritime Bank còn được trao giải Leadership in debit volume –  Tổng doanh số thẻ thanh toán quốc tế chi tiêu cao nhất, ghi nhận Ngân hàng là 1 trong 3 đơn vị có tổng doanh số chi tiêu thẻ thanh toán quốc tế cao nhất khu vực Đông Dương trong năm 2015 - 2016.

Hợp tác MasterCard phát hành thẻ từ năm 2011, với nỗ lực phát triển những sản phẩm, dịch vụ thẻ tốt nhất, mạng lưới thanh toán rộng khắp và các tiện ích khác biệt; các sản phẩm, dịch vụ thẻ của Maritime Bank đã được đông đảo khách hàng lựa chọn và tin dùng.

Năm 2016, số lượng thẻ Maritime Bank phát hành và tổng chi tiêu qua thẻ tăng trưởng ấn tượng so với năm 2015 lần lượt là 285% và 132% cho thẻ Tín dụng Quốc tế; 199% và 145% cho thẻ Thanh toán quốc tế.

Việc nhận được 2 giải thưởng lớn từ Tổ chức MasterCard đã ghi nhận thành công của sản phẩm - dịch vụ thẻ Maritime Bank; khẳng định uy tín, vị thế của Maritime Bank là một trong năm ngân hàng TMCP hàng đầu Việt Nam, luôn mang đến những sản phẩm, dịch vụ ngân hàng tốt nhất cho khách hàng.

PV.

Có thể bạn quan tâm