MB dành 2.000 tỷ đồng cho cá nhân vay với lãi suất từ 9%/năm

Theo MB

(Tài chính) Với mục đích tháo gỡ khó khăn cho khách hàng cá nhân, Ngân hàng Thương mại Cổ phần Quân đội (MB) bắt đầu triển khai gói hỗ trợ 2.000 tỷ đồng với lãi suất ưu đãi từ 9%/ năm.

Chương trình cho vay ưu đãi 2000 tỷ đồng cho khách hàng cá nhân kéo dài đến ngày 30/6/2013. Nguồn: Internet
Chương trình cho vay ưu đãi 2000 tỷ đồng cho khách hàng cá nhân kéo dài đến ngày 30/6/2013. Nguồn: Internet
Đây là gói ưu đãi nhất từ trước đến nay của MB dành cho khách hàng cá nhân có nhu cầu vay tiêu dùng và sản xuất kinh doanh. Khi tham gia vào chương trình, khách hàng sẽ được phát hành ngay thẻ tín dụng quốc tế MB Visa với hạn mức có thể lên tới 100 triệu đồng.

Gói tín dụng ưu đãi 2.000 tỷ đồng cho khách hàng cá nhân này sẽ được triển khai trên 6 sản phẩm cho vay của MB: Cho vay cá nhân, hộ gia đình sản xuất kinh doanh; Cho vay bổ sung vốn lưu động trả góp; Cho vay kinh doanh vật tư nông nghiệp; Cho vay mua, xây dựng và sửa chữa nhà đất; Cho vay mua căn hộ, nhà, đất dự án; Cho vay mua ô tô.

Theo đó, MB sẽ dành mức lãi suất cho vay tối thiểu 9%/ năm cho các khoản vay này trong vòng ba tháng đầu hoặc 6 tháng đầu  kể từ thời điểm giải ngân.

“Đi cùng với ưu đãi lãi suất, MB cũng cam kết sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng với thủ tục và thời gian giải ngân nhanh, dễ dàng và thuận tiện. MB mong muốn nguồn vốn giá rẻ này sẽ đáp ứng kịp thời nhu cầu về vốn của khách hàng cá nhân đặc biệt là đối với các lĩnh vực sản xuất, kinh doanh theo chính sách khuyến khích của Chính phủ và Ngân hàng Nhà nước”, ông Lê Hải, Giám đốc khối khách hàng cá nhân, cho biết.

Chương trình cho vay ưu đãi 2.000 tỷ đồng cho khách hàng cá nhân được MB triển khai trên toàn hệ thống và kéo dài đến 30/6/2013 hoặc đến khi tổng doanh số giải ngân của chương trình đạt 2.000 tỷ đồng.

Trước đó, MB đã và đang triển khai gói vay ưu đãi 1.000 tỷ đồng - “MB chung sức cùng các doanh nghiệp vừa và nhỏ” với lãi suất cho vay thấp nhất cũng chỉ từ 9,99%/ năm.