McDonald’s khánh thành nhà hàng đầu tiên tại Việt Nam

Theo dddn.com.vn

(Tài chính) Sáng 7/2, McDonald's Việt Nam (Công ty Good Day Hospitality) đã chính thức khánh thành nhà hàng McDonald's đầu tiên tại Việt Nam, với tên gọi McDonald's Đa Kao tại địa chỉ 2-6 Bis Điện Biên Phủ, phường Đa Kao, quận 1, TP. Hồ Chí Minh.

McDonald’s khánh thành nhà hàng đầu tiên tại Việt Nam
Lễ cắt băng khánh thành McDonald's Việt Nam. Nguồn: dddn.com.vn

Nhà hàng có tổng diện tích 1.300 m2, có sức chứa hơn 350 chỗ ngồi, nằm độc lập trong khuôn viên rộng gần 3.000 m2. Nhà hàng được thiết kế hiện đại, tiện nghi với đầy đủ dịch vụ đặc trưng của thương hiệu McDonald’s toàn cầu.

Ông Nguyễn Huy Thịnh - Giám đốc điều hành McDonald's Việt Nam cho biết nhà hàng sẽ chính thức mở cửa phục vụ khách hàng vào 10 giờ sáng ngày 8/2 (mùng 9 Tết Giáp Ngọ), với dịch vụ drive-dru và phục vụ suốt 24 giờ. 

Về thực đơn, thực khách sẽ không chỉ được thưởng thức những món ăn đặc trưng của McDonald’s như: Big Mac hay khoai tây chiên lừng danh thế giới French Fries, mà còn được thưởng thức dòng sản phẩm McPork (burger heo), được sáng tạo riêng theo khẩu vị của người tiêu dùng Việt Nam. Ngoài ra, dòng sản phẩm “Deluxe” cũng sẽ là một điểm nhấn của thực đơn này, với những sản phẩm buger được thêm rau tươi và cà chua, tăng thêm hương vị với nguồn rau tươi từ Đà Lạt của Việt Nam.

Hầu hết các nguyên vật liệu cho các sản phẩm đều được nhập khẩu từ chuỗi cung ứng toàn cầu, 100% thịt bò sử dụng sẽ được nhập khẩu từ Australia, trong khi thịt lợn và khoai tây nhập từ Mỹ. Đây đều là những nhà cung cấp đáng tin cậy và buộc phải đáp ứng được chính xác tiêu chuẩn nghiêm ngặt của McDonald’s về chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm.

Dự kiến, đến tháng 3 tới, tại McDonald’s Việt Nam cũng sẽ phục vụ thêm loại thức uống đặc trưng của hãng này là McCafe’.

Được biết, từ ngày mai (8/2/2014), McDonald’s Đa Kao (tên gọi cửa hàng McDonald’s đầu tiên tại Việt Nam) sẽ chính thức mở cửa vào lúc 10h sáng, cùng với một sự kiện mừng khai trương hoành tráng, bao gồm các hoạt động vui chơi cho gia đình, và chương trình biểu diễn nghệ thuật với sự góp mặt của nhiều ca sĩ, nghệ sĩ nổi tiếng kéo dài đến 11h đêm.

Tuần lễ khai trương sẽ khép lại với buổi lễ Khai trương chính thức vào ngày 10/2/2014, vinh dự với sự tham dự của ông Don Thompson – Chủ tịch và Tổng giám đốc điều hành Tập đoàn McDonald’s toàn cầu.

Cửa hàng McDonald’s thứ 2 tại Việt Nam (trên đường Trần Hưng Đạo, Quận 1, TP.HCM) hiện cũng đang được gấp rút xây dựng và sẽ sớm khai trương trong thời gian tới.