Mở bán Hanoi Paragon – Bốc thăm trúng thưởng Iphone X và nhiều phần quà hấp dẫn

PV.

Hiện nay, việc sở hữu một căn hộ chung cư tại vị trí trung tâm như quận Cầu Giấy là mong muốn của rất nhiều khách hàng. Trong số đó, Hanoi Paragon được coi là dự án có nhiều ưu thế thu hút khách hàng

Vị trí đáng sống bậc nhất quận Cầu Giấy

Quận Cầu Giấy là một trong những Quận trung tâm mới của Hà Nội với tốc độ phát triển như vũ bão hiện đang trở nên sầm uất. Cùng với nhịp độ đổi mới nhanh chóng của cơ sở hạ tầng là sự sôi động của thị trường bất động sản tại khu vực.

Trong đó, Hà Nội Paragon nằm tại vị trí trung tâm Cầu Giấy, tiếp giáp với 3 tuyến đường lớn: Phạm Hùng, Duy Tân, Trần Quốc Vượng, đồng thời, từ dự án kết nối dễ dàng với các tuyến đường lớn khác như: Cầu Giấy, Xuân Thủy, Hồ Tùng Mậu, Tôn Thất Thuyết, Trần Thái Tông, Phạm Văn Đồng, đường trên cao... giao thông đi lại thuận tiện trong nội đô và là nơi tập trung nhiều tuyến đường kết nối ra cửa ngõ đi các tỉnh thành.

Hanoi Paragon kiến tạo cộng động dân cư hiện đại, văn minh, dân trí cao
Hanoi Paragon kiến tạo cộng động dân cư hiện đại, văn minh, dân trí cao

 Vốn dĩ là quận phát triển năng động, Cầu Giấy được quy hoạch đồng bộ, bài bản với hàng loạt các khu vui chơi giải trí, mua sắm hiện đại như: Indochina Plaza, BigC, TTTM The Garden... Ngoài ra, trong khu vực còn có hệ thống công viên cây xanh giúp điều hòa không khí, tạo không gian xanh mát như Công viên Cầu Giấy, Nghĩa Đô, công viên Thủ lệ... Các bệnh viện lớn như Bệnh viện 198, Bệnh viện Thể thao Việt Nam, Viện huyết học – truyền máu TW...

Có thể không quá lời khi nói rằng dự án được xây dựng trên “quỹ đất vàng” tại quận Cầu Giấy nói riêng và Hà Nội nói chung. Nơi đây được coi là khu vực hội tụ đủ đủ bốn yếu tố: Điện – Đường – Trường – Trạm, xung quanh là các tiện ích hiện đại, đáp ứng mọi nhu cầu của người dân. Đặc biệt, khu vực sở hữu hệ thống trường học các cấp uy tín và danh tiếng của cả nước như: Đại học Quốc Gia, Đại học Sư Phạm, Đại học Thương Mại, FPT, THPT Chuyên ngoại ngữ, Đoàn Thị Điểm, trường Quốc tế Newton, trường Quốc tế Việt – Úc...

Đây có thể được coi là điểm nhấn lớn cho dự án, bởi trong bối cảnh kinh tế ngày càng phát triển, việc học hành của con em càng được chú trọng và khoảng cách từ nhà tới trường gần sẽ là lợi thế đặc biệt. Đối với các khách hàng ở các tỉnh thành có con em học tại Thủ đô, việc sẵn sàng tậu một chỗ ở gần trường cho con yên tâm học hành trở thành nhu cầu tất yếu cho các gia đình có điều kiện. Hanoi Paragon sẽ là lựa chọn sáng suốt và vô cùng hợp lý.

Vị trí trung tâm, giao thông thuận tiện, tiện ích hiện đại, thuận tiện học hành là những yếu tố giúp Hanoi Paragon được đánh giá cao và thu hút khá nhiều khách hàng trong thời gian qua.

Giá cực cạnh tranh từ 33 triệu/m2 – sắp bàn giao

Hanoi Paragon không chỉ sở hữu lợi thế vượt trội về vị trí, mà còn là khu căn hộ cao cấp được ưu tiên 65% diện tích dành cho cây xanh cảnh quan và các tiện ích nội khu nhằm mang đến cuộc sống hiện đại, mọi nhu cầu đều trong tầm tay. Trong đó, tòa tháp Victory Tower được coi là tòa tháp đẹp nhất dự án Hanoi Paragon, nằm sát 3 mặt đường lớn Phạm Hùng, Duy Tân, Trần Quốc Vượng và tiếp cận phần đa các tiện ích bể bơi ngoài trời, bể vầy, không gian cafe cùng giàn hoa thơ mộng, sân chơi trẻ em, các chòi nghỉ... Mật độ căn hộ trên một mặt sàn là điểm cộng lớn cho tòa tháp, số căn hộ chỉ từ 7-8 căn/sàn cùng với 3 thang máy, đây được coi là mật độ rất tốt, mang lại sự thông thoáng trong giao thông tòa nhà.

Phối cảnh nội thất căn hộ Hanoi Paragon
Phối cảnh nội thất căn hộ Hanoi Paragon.

Trong thời gian này, tòa căn hộ Victory được mở bán với chương trình khuyến mãi khủng tặng bộ nội thất lên tới 500 triệu đồng cho một căn 3 phòng ngủ, tặng bộ nội thất 300 triệu đồng cho căn hộ 2 phòng ngủ, hỗ trợ lãi 0% đến khi nhận nhà (không quá 12 tháng).

Như vậy, với mức giá chào bán từ 38 triệu/m2, sau chương trình ưu đãi chỉ còn 33 triệu/m2. Đây được coi là mức giá cực kỳ cạnh tranh trong khu vực Cầu Giấy và là thời điểm “vàng” để khách hàng sở hữu được căn hộ trung tâm Cầu Giấy với mức giá vô cùng phải chăng.

Hiện tại, các căn hộ đang trong giai đoạn hoàn thiện, dự kiến bàn giao cho khách hàng vào tháng 3/2019 giúp khách hàng yên tâm về tiến độ xây dựng.

Như vậy, với mức giá từ 33 triệu/m2 để sở hữu căn hộ sắp nhận nhà tại trung tâm Cầu Giấy, Hanoi Paragon là lựa chọn tốt nhất cho căn họ xứng đáng để khách hàng không phải lăn tăn khi lựa chọn

Mở bán Hanoi Paragon – Bốc thăm trúng thưởng Iphone X và nhiều phần quà hấp dẫn khác:

Thời gian: 08h00 – 12h00 ngày 16/09/2018

Địa điểm: VPBH Dự án Hanoi Paragon, số 2 Trần Quốc Vượng, Cầu Giấy, Hà Nội.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ: Đất Xanh Miền Bắc: 0914 42 9191.