Mövenpick Resort Waverly Phú Quốc – Khu nghỉ dưỡng mang thiết kế Thụy Sỹ đầu tiên tại Việt Nam

PV.

Với hạ tầng đồng bộ, Phú Quốc ngày càng thu hút khách du lịch quốc tế đến Việt Nam nhiều hơn, cùng với đó là xu hướng đầu tư vào BĐS nghỉ dưỡng Phú Quốc ngày càng nở rộ. Trong lúc các nhà đầu tư loay hoay đi tìm lời giải cho bài toán đầu tư an toàn với lợi nhuận đảm bảo, Mövenpick Resort Waverly Phú Quốc sắp ra mắt thị trường vào dịp cuối năm 2017, Đây là khu nghỉ dưỡng đầu tiên và duy nhất ở Việt Nam được quy hoạch và thiết kế theo phong cách Thụy Sỹ, đáp ứng tiêu chuẩn vận hành của nghỉ dưỡng 5 sao quốc tế.

Đây là khu nghỉ dưỡng mang thiết kế Thụy Sỹ đầu tiên tại Việt Nam
Đây là khu nghỉ dưỡng mang thiết kế Thụy Sỹ đầu tiên tại Việt Nam

Khu nghỉ dưỡng 5* chuẩn Thụy Sỹ

Mövenpick Resort Waverly Phú Quốc được xây dựng với quy mô 51,62 ha tại bờ biển phía Tây đảo ngọc Phú Quốc. Dự án được quản lý và vận hành bởi Mövenpick Hotel & Resort – thương hiệu nghỉ dưỡng hàng đầu thế giới, được phát triển bởi MIKGroup– thương hiệu bất động sản uy tín với hàng loạt dự án tên tuổi trên thị trường. Movenpick Resort Waverly Phú Quốc thật sự là cơ hội cho nhà đầu tư biết nắm bắt bởi với số lượng có hạn chỉ 329 căn hộ nghỉ dưỡng cùng thiết kế ưu việt, tầm nhìn hướng biển hồ đắt giá.

Với tổng diện tích lên đến 52 ha, khu nghỉ dưỡng tọa lạc tại bãi Ông Lang, Phú Quốc – vị trí được mệnh danh là nơi đẹp nhất để ngắm hoàng hôn.

Điểm đặc biệt nhất của Mövenpick Resort Waverly Phú Quốc là nằm bên vùng nước biển xanh lagoon độc đáo, hiếm có. Những người đam mê du lịch có thể nhận ra: màu nước xanh lagoon chính là yếu tố then chốt giúp Maldives thu hút hàng triệu du khách trên thế giới đến trải nghiệm và khám phá đại dương bao la. Điều này cũng đã giúp Mövenpick Resort Waverly Phú Quốc được ví như “sắc lam đảo ngọc”, là chốn thiên đường mang đến những cảm xúc tích cực, tươi mới và trạng thái thư giãn thật sự.

Chính sách bán hàng Condotel tốt nhất tại Phú Quốc

Mövenpick Resort Waverly Phú Quốc hội tụ những yếu tố đắt giá từ nguồn gen Thụy Sỹ đảm bảo cho 1 dự án đẳng cấp đúng chất nghỉ dưỡng. Dự án mang đến cơ hội sở hữu trong tay dành cho khách hàng với chính sách bán hàng cạnh tranh nhất thị trường, cực kỳ ưu việt từ trước đến nay.

Chủ đầu tư hỗ trợ lãi suất vay 0% của khoản vay 65% trong thời gian 18 tháng kể từ đợt giải ngân đầu tiên. Đặc biệt với khách hàng không nhận cam kết cho thuê 3 năm đầu tiên sẽ được cấn trừ một khoản ứng trước tương đương 25% giá bán căn hộ vào giá trị thanh toán (chưa gồm VAT). Từ năm thứ 4 đến năm thứ 10 trở đi khách hàng sẽ nhận cam kết cho thuê trên giá bán ban đầu.

Mövenpick Resort Waverly Phú Quốc mang đến mức cam kết hấp dẫn từ chương trình cho thuê đang tỏ ra vượt trội so với tất cả các dự án trên thị trường. Cam kết thu nhập mang đến 85% lợi nhuận, mức cam kết này cũng đảm bảo không thấp hơn 10% giá trị căn hộ ( chưa VAT)/năm trong 10 năm. Tỷ suất sinh lời cao hơn hầu hết các kênh đầu tư trên thị trường, chưa kể đến giá trị của chính căn hộ sẽ tăng lên theo từng năm khi đảo ngọc đang chuyển mình mạnh mẽ trong lộ trình trở thành đặc khu kinh tế của Việt Nam và quỹ đất ven biển ngày càng cạn kiệt.

Với chất lượng dịch vụ chuẩn 5 sao quốc tế đã được kiểm chứng tại 24 quốc gia trên thế giới, Mövenpick Resort Waverly Phú Quốc được kỳ vọng sẽ mang lại trải nghiệm khác biệt cho du khách và tỏa ra lực hút hấp dẫn với các nhà đầu tư; góp phần mang Phú Quốc trở thành địa điểm du lịch hàng đầu Việt Nam.

Mövenpick Resort Waverly Phú Quốc –  Khu nghỉ dưỡng mang thiết kế Thụy Sỹ đầu tiên tại Việt Nam - Ảnh 1
Mövenpick Resort Waverly Phú Quốc nằm bên vùng nước biển xanh lagoon độc đáo, hiếm có

Starlandlink – Đại lý phân phối chính thức

Tham gia phân phối các dự án bất động sản từ năm 2016, với đội ngũ tư vấn viên năng động và nhiệt huyết, làm việc tại các thị trường Hà Nội, Hồ Chí Minh, Thanh Hóa, Quy Nhơn, Quảng Ninh, .., Công ty TNHH Kinh doanh Địa ốc Starlandlink đã chứng tỏ sức bật mạnh mẽ với hàng loạt con số kinh doanh ấn tượng. Được chủ đầu tư tin tưởng, từ tháng 11/2017, Starlandlink chính thức phân phối dự án Mövenpick Resort Waverly Phú Quốc.

Trở thành đại lý chính thức phân phối dự án Mövenpick Resort Waverly Phú Quốc, Starlandlink tự tin mang đến cho khách hàng dịch vụ tư vấn tốt nhất, giúp khách hàng lựa chọn được căn hộ khách sạn ưng ý và phù hợp với nhu cầu đầu tư.

Để giúp khách hàng có thêm thông tin chi tiết về dự án sắp chính thức ra mắt, Starlandlink tổ chức sự kiện “Giới thiệu kiệt tác Condotel mang phong cách Thụy Sĩ Mövenpick Resort Waverly Phú Quốc”. Sự kiện diễn ra từ 14h00 – 17h00, thứ 7, ngày 9/12/2017 tại phòng Laguna, tầng 3, khách sạn Fortuna, 6B Láng Hạ, Ba Đình, Hà Nội.

Sự kiện: “Giới thiệu kiệt tác Condotel mang phong cách Thụy Sĩ Mövenpick Resort Waverly Phú Quốc”.

 

Thời gian: 14h00 – 17h00, thứ 7, ngày 9/12/2017

Địa điểm: Phòng Laguna, tầng 3, khách sạn Fortuna, 6B Láng Hạ, Ba Đình, Hà Nội.

 

Liên hệ ngay với Starlandlink để nhận vé mời tham dự: 0963396600

Email: hanhnh@starlandlink.com