Mua sắm trực tuyến với hàng nghìn sản phẩm của Lazada

PV.

Từ 27/11 đến ngày 3/12 sẽ trở thành tuần lễ nóng nhất dành cho tín đồ Công nghệ trong đợt mua sắm trực tuyến với hàng nghìn sản phẩm Lazada được bán với mức giá ưu đãi lên đến 50%.

Biểu đồ đặc điểm mua sắm của người tiêu dùng trực tuyến.
Biểu đồ đặc điểm mua sắm của người tiêu dùng trực tuyến.

Các mặt hàng nằm trong danh mục sẽ phong phú, đa dạng từ đồng hồ, điện thoại, máy ảnh đến máy chơi game, ổ cứng, phụ kiện điện thoại,… Các thương hiệu lớn tham gia hợp tác cùng Lazada có thể kể đến là Canon, Samsung, Sony,…

Đặc biệt dịp này Lazada cũng là đơn vị duy nhất trên cả nước phân phối độc quyền điện thoại Infinix với đặc điểm về giá thành và cấu hành phù hợp với người Việt Nam. Lazada kỳ vọng tuần lễ mua sắm sẽ đáp ứng nhu cầu về mặt hàng công nghệ cho hơn 2 triệu người tiêu dùng trên cả nước.

Nằm trong chiến lược trọng điểm của chương trình Cách mạng mua sắm năm 2015, dịp tháng 11, Lazada đã cho ra mắt các ngành hàng mới gồm: Bách hóa, Vouchers (Nhóm Mua), Sách (VinaBook) và Văn phòng phẩm. Chỉ sau 1 tháng đi vào hoạt động, các ngành hàng mới này đã nhận được sự hướng ứng và phản hồi tích cực từ nhà bán hàng cũng như người tiêu dùng.

Theo đó, có gần 200 nhà bán hàng thuộc các ngành hàng này đang hợp tác cùng Lazada, mang lại hơn 1000 sản phẩm. Cũng trong thời gian một tháng, số lượng bán ra các mặt hàng này cũng đóng góp gần 20% cho tổng giá trị giao dịch của Lazada.

Các ngành hàng mới được chính thức đưa vào hoạt động sẽ giúp người tiêu dùng có nhiều lựa chọn mua sắm hơn trên Lazada.vn đồng thời cũng giúp Lazada dần trở thành một địa chỉ hàng hóa phong phú chất lương mà khách hàng mua sắm trực tuyến có thể ghé thăm hằng ngày.