Mua vàng mỹ nghệ Kim Mã, nhận nhiều may mắn tại TPBank

PV.

(Tài chính) Với quan niệm truyền thống, cầu may cho năm mới vào ngày Vía thần Tài (Mùng 10 tháng Giêng Âm lịch), TPBank cung cấp đến khách hàng dòng sản phẩm mỹ nghệ Vàng ta 99.99 Kim Mã Lộc – Kim Mã Phát – Kim Mã Tài (1 chỉ – 2 chỉ – 5 chỉ) của Tập đoàn vàng bạc đá Quý DOJI. Sản phẩm được áp dụng ưu đãi 5.000đ/chỉ kể từ ngày 20/1 đến 28/1 (tức ngày 20 đến 28 tháng Chạp) và 6/2 đến 10/2 (tức ngày Mùng 7 đến 11 tháng Giêng Âm lịch).

Sản phẩm được thiết kế với hình dáng đẹp mắt, nổi bật với hình tượng ngựa đang phi nước đại. Hình ảnh này mang ý nghĩa về tài lộc dồi dào, sự thăng tiến trong công danh, sự nghiệp, cũng như gia tăng tài vận và phát đạt trong kinh doanh. Cùng ý nghĩa gắn liền với năm mới Giáp Ngọ, sản phẩm mang sắc vàng của kim loại quý cũng chính là màu sắc đại diện cho sự tôn quý và giàu sang.

Sản phẩm Kim Mã thuộc thương hiệu Lộc Phát Tài của DOJI có 3 loại trọng lượng khác nhau: 1 chỉ – 2 chỉ – 5 chỉ, được chế tác tinh xảo trên dây chuyền sản xuất hiện đại, đảm bảo chuẩn xác hoàn toàn về hàm lượng và trọng lượng vàng. Kim Mã Lộc – Kim Mã Phát – Kim Mã Tài được ép vỉ với hình thức đẹp mắt, thích hợp cho việc cất trữ hay làm quà tặng, mang giá trị, sự tinh tế, ý nghĩa cho người thân, bạn bè, đối tác. 

Giá bán ra và mua vào của sản phẩm được niêm yết công khai tại Hệ thống của Ngân hàng trên toàn quốc theo giá vàng SJC. Ngoài ra, khách hàng cũng có thể trao đổi sản phẩm Kim Mã sang các sản phẩm khác như nhẫn Lộc-Phát-Tài Vàng 99.99 và vàng miếng SJC ngay tại các điểm giao dịch của TPBank mà không phải trả thêm bất kì một loại phí nào.

Đặc biệt, trong thời gian từ ngày 20/01 đến 28/01 và 06/02 đến 10/02/2014, khách hàng thực hiện giao dịch mua sản phẩm Kim Mã Lộc – Kim Mã Phát – Kim Mã Tài và nhẫn Vàng ta Phúc – Lộc – Phát – Tài sẽ được nhận ngay lì xì 5.000đ/chỉ như một món quà đầu Xuân mới từ Ngân hàng TPBank và Tập đoàn DOJI.