VN-Index
HNX-Index
Nasdaq
USD
Vàng
Giới thiệu tòa soạn Hotline: 0987 828 585
NCB Smart nhận giải thưởng Tin và Dùng Việt Nam 2016

Đại diện NCB nhận giải thưởng Tin và Dùng Việt Nam 2016

NCB Smart nhận giải thưởng Tin và Dùng Việt Nam 2016

Ngày 25/11/2016, tại Hồ Chí Minh, Ngân hàng TMCP Quốc Dân (NCB) đã vinh dự nhận giải thưởng Tin và Dùng Việt Nam 2016 cho sản phẩm NCB Smart.

NCB tham gia đêm nhạc với bốn nghệ sĩ hàng đầu Thế giới

NCB chung tay hỗ trợ đồng bào vùng lũ miền Trung

NCB khai trương chi nhánh Thái Bình

“Tuần lễ vàng – ngập tràn ưu đãi” cùng NCB

Ngân hàng “chạy đua” huy động vốn kỳ hạn dài


Đây là  sự kiện bình chọn sản phẩm hàng hóa/dịch vụ uy tín do Tạp chí Tiêu và Dùng (Thời báo Kinh tế Việt Nam) tổ chức thường niên.

Theo đó, NCB Smart - Ứng dụng ngân hàng chuyên biệt cho thiết bị di động của NCB dựa trên nền tảng công nghệ phát triển server (Java/ Microsoft) và công nghệ phát triển ứng dụng Client (IOS/ Android). 

Ứng dụng NCB Smart cung cấp các sản phẩm tiện ích, dịch vụ tài chính ngân hàng đầy đủ cho khách hàng thông qua điện thoại thông minh và máy tính bảng để KH có thể giao dịch thanh toán, nạp tiền, chuyển khoản, tra cứu thông tin… một cách nhanh chóng, chính xác và an toàn.

Nhờ những ưu thế đó, NCB Smart đã được người tiêu dùng bình chọn và đạt giải thưởng Tin và Dùng Việt Nam 2016.

Theo ông Tạ Ngọc Đa,Phó Tổng giám đốc NCB: Nhằm mang lại tối đa lợi ích cho khách hàng, NCB đã phát triển ứng dụng NCB Smart thuận tiện hơn hẳn nhờ phương thức giao dịch trực tiếp xuất phát từ tài khoản thanh toán, cho phép tạo mục giao dịch ưa thích, tạo sự thuận tiện, nhanh gọn khi giao dịch. 

Bên cạnh đó, NCB Smart được NCB đầu tư nghiên cứu và thiết kế theo xu hướng thiết kế mới nhất của thị trường hiện nay, NCB tự tin đó là sản phẩm ứng dụng nổi bật nhất trong chuỗi sản phẩm công nghệ của mình”.

Chương trình bình chọn sản phẩm hàng hóa/dịch vụ trên thị trường Việt Nam được người tiêu dùng ưa chuộng và lựa chọn do Thời báo Kinh tế Việt Nam – Tạp chí Tư vấn Tiêu & Dùng tổ chức thường niên từ năm 2006. 

Đây là chương trình khảo sát ý kiến người tiêu dùng qua phiếu điều tra trực tiếp về các nhãn sản phẩm và dịch vụ được tin tưởng sử dụng



THÔNG TIN CẦN QUAN TÂM