NCB thổi bùng khát vọng cùng U23 Việt Nam

PV.

Ngay sau khi đội tuyển U23 Việt Nam thắng 4-3 trên loạt trận luân lưu với Qatar để giành quyền vào đá trận chung kết giải vô địch U23 châu Á, Ngân hàng TMCP Quốc dân (NCB) đã quyết định thưởng nóng cho đội tuyển 200 triệu đồng nhằm cổ vũ, động viên tinh thần thi đấu của các cầu thủ đội nhà.

Trong các trận đấu vừa qua, U23 Việt Nam thể hiện được sự quyết tâm, sự nỗ lực, đồng lòng của toàn đội cũng như sự tỏa sáng của những cá nhân.

NCB mong muốn tiếp thêm động lực cho các cầu thủ đội tuyển U23 Việt Nam để có thể đạt thành tích cao nhất tại giải vô địch U23 châu Á đang diễn ra tại Trung Quốc, mang vinh quang về cho Tổ quốc.

Nhân dịp này, NCB cũng tổ chức chương trình NCB THỔI BÙNG KHÁT VỌNG CÙNG U23 VIỆT NAM, qua đó dành nhiều ưu đãi hấp dẫn và 20.000 phần quà thú vị cho các khách hàng sử dụng dịch vụ của ngân hàng trong thời gian từ ngày 24-27/01/2018.

Theo đó, khách hàng gửi tiền trong thời gian từ ngày 24-31/01/2018 tại NCB, sẽ được ưu đãi lãi suất, tặng tối đa 0.15% trên lãi suất tiền gửi, được tặng thẻ in hình ảnh cá nhân kèm với biểu tượng chúc mừng U23, và được tặng quà tặng cổ động đội tuyển U23 Việt Nam (Bandrol đeo đầu và Bóng đập cổ vũ) tại các điểm giao dịch của NCB trên toàn quốc.

Ngoài ra, để khích lệ tinh thần cổ vũ cho đội tuyển, vào chiều ngày 27/01/2018 (trước giờ diễn ra trận chung kết), NCB cũng dành tặng các set quà cổ động cho các cổ động viên xem trận chung kết tại các tụ điểm xem ở: Sân Vận động Mỹ Đình, Nhà hàng O’lery (số 38, Bà Triệu), Sân vận động Hàng Đẫy (Hà Nội), phố đi bộ Nguyễn Huệ (TP. HCM)... và nhiều địa điểm xem đá bóng trên các tỉnh thành.

Trong suốt thời gian qua, NCB luôn sát cánh, vững bước cùng các hoạt động thể dục thể thao nói chung và bóng đá Việt Nam nói riêng, luôn ủng hộ, cổ vũ cho các lớp cầu thủ không ngừng cố gắng cống hiến, thi đấu hết mình vì màu cờ sắc áo quốc gia, mang lại vinh quang cho Tổ quốc và quảng bá thành công một hình ảnh đẹp về Việt Nam trên trường quốc tế.