Ngân hàng VIB đồng loạt khai trương 3 chi nhánh mới

PV.

Cuối tháng 7/2017, Ngân hàng VIB đã khai trương đồng loạt 3 chi nhánh mới trên khắp cả nước. Trong khoảng thời gian khai trương, VIB triển khai chương trình “Tri ân khách hàng” với hàng trăm quà tặng thiết thực, nhằm khuyến khích và cảm ơn khách hàng giao dịch tại các chi nhánh mới.

Trụ sở chi nhánh mới tại số 02 đường Lý Thường Kiệt, TP. Huế. Ảnh VIB
Trụ sở chi nhánh mới tại số 02 đường Lý Thường Kiệt, TP. Huế. Ảnh VIB

Cụ thể, 3 chi nhánh mới gồm: Chi nhánh VIB Huế tại số 02 đường Lý Thường Kiệt, TP. Huế; chi nhánh VIB Hưng Lợi, số 220 đường 3/2, phường Hưng Lợi, Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ; chi nhánh VIB Thuận An, số 100 Đường Nguyễn Văn Tiết, phường Lái Thiêu, Thị xã Thuận An, Tỉnh Bình Dương. 

Các chi nhánh có nhiệm vụ thực hiện các hoạt động tài chính ngân hàng đa dạng như huy động vốn, cho vay, thanh toán, và các dịch vụ ngân hàng khác. Các chi nhánh mới với không gian hiện đại, thân thiện theo mô hình kinh doanh và dịch vụ đạt chuẩn quốc tế, sẽ đem lại cảm giác tiện nghi, thoải mái cho tất cả khách hàng khi đến giao dịch. 

Trong khoảng thời gian khai trương, VIB triển khai chương trình “Tri ân khách hàng” với hàng trăm quà tặng thiết thực, nhằm khuyến khích và cảm ơn khách hàng giao dịch tại các chi nhánh mới.

Trước đó, VIB đã thực hiện khai trương các chi nhánh mới nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng dịch vụ tài chính cho khách hàng tại các địa phương trên toàn quốc: Chi nhánh VIB Hạ Long (Quảng Ninh); Chi nhánh VIB Lê Quý Đôn (Thái Bình); Chi nhánh VIB Phúc Yên (Vĩnh Phúc).

Đây cũng là hoạt động nằm trong chiến lược phát triển chi nhánh/phòng giao dịch mới trong năm 2017 và thuộc lộ trình triển khai mô hình kinh doanh và dịch vụ mới với một phong cách mở, lấy khách hàng làm trung tâm và mọi hoạt động đều hướng tới khách hàng mà VIB đã bắt đầu triển khai từ năm 2009.