Nhận thẻ cào may mắn khi giao dịch Kiều hối và nhận tiền nhanh Western Union tại BIDV

Tuấn Phùng

(Tài chính) Để tri ân và mang đến cho các khách hàng nhiều may mắn trong những ngày đầu Xuân, từ ngày 01/01/2013 đến hết ngày 28/02/2013, Ngân hàng TMCP Đầu tư & Phát triển Việt Nam (BIDV) triển khai chương trình khuyến mại thẻ cào kiều hối và nhận tiền nhanh Western Union (WU) Tết Quý Tỵ “Tết Hội ngộ - Xuân sum vầy” đối với các khách hàng thực hiện giao dịch nhận tiền kiều hối BIDV.

Theo đó, với mỗi giao dịch nhận tiền kiều hối hoặc nhận tiền qua dịch vụ WU tại các điểm giao dịch của BIDV và hệ thống đại lý phụ trên toàn quốc, bao gồm cả kênh kiều hối Hanabank-Pers, Korea Exchange bank (Hàn Quốc); Metrobank (Đài Loan); VID Public bank (Malaysia); Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Campuchia (BIDC), khách hàng sẽ nhận được thẻ cào may mắn để có cơ hội trúng các giải thưởng giá trị.

Những chuyến du lịch tới đất nước Hàn Quốc xinh đẹp trị giá 25 triệu đồng hay tới quốc đảo Singapore – Malaysia kỳ thú trị giá 16 triệu đồng sẽ là những phần quà may mắn đầu năm mà BIDV dành cho các khách hàng trúng giải Nhất, Giải Nhì.

Ngoài ra, hàng chục nghìn giải thưởng hấp dẫn khác cũng sẽ được dành tặng cho các khách hàng tới BIDV giao dịch nhận tiền kiều hối hoặc WU trong suốt thời gian diễn ra chương trình.

Chuyển tiền kiều hối qua BIDV là dịch vụ dành cho người Việt Nam ở nước ngoài (Việt kiều, người lao động, cô dâu, du học sinh…) gửi tiền về cho thân nhân, gia đình. Là ngân hàng chuyển tiền hàng đầu tại Việt Nam, BIDV có hơn 1600 ngân hàng đại lý tại nước ngoài, mạng lưới thanh toán rộng khắp tại các trung tâm tài chính quốc tế, đã ký kết nhiều hợp đồng chi trả kiều hối với các đối tác nước ngoài như VID, Metrobank, Hanabank, KEB, AFX.

Đặc biệt, từ năm 2006 tới nay, BIDV là đại lý chính cho kênh chuyển tiền nhanh WU với hơn 1260 điểm chi trả trên khắp cả nước.