Novaland chọn AGC thi công dự án The Sun Avenue

PV.

Ngày 12/4/2016 Tập đoàn Novaland chính thức ký kết hợp đồng triển khai thi công xây dựng dự án The Sun Avenue với Công ty American General Construction (AGC).

Novaland chọn AGC thi công dự án The Sun Avenue. Ảnh Hoàng Thảo
Novaland chọn AGC thi công dự án The Sun Avenue. Ảnh Hoàng Thảo

AGC là một trong những công ty xây dựng công trình dân dụng tại Việt Nam được tín nhiệm và có định hướng phát triển trở thành công ty hàng đầu về chất lượng xây dựng. Trước đó, AGC cũng là nhà thầu chính cho loạt dự án Sunrise City (khu South, khu Central và khu North – Q.7), The Botanica (Q.Tân Bình), GardenGate (Q.Phú Nhuận), Lucky Palace (Q.6),… AGC đã và đang đáp ứng tốt các tiêu chí về chất lượng đáng tin cậy, giá thành hợp lý, an toàn, vệ sinh, thẩm mỹ và đúng tiến độ tại các công trình của Novaland.

Không những vậy, AGC luôn tích cực áp dụng những kỹ thuật tiên tiến, phương pháp thi công hiện đại, mang lại những cải tiến mới cho ngành xây dựng, đồng thời đem lại giá trị sống tốt hơn cho cư dân, như:

1. Dùng tấm bê tông nhẹ thay gạch nung để nâng cao chất lượng bề mặt hoàn thiện nội thất, tăng tính cách âm và bảo vệ môi trường.

2. Dùng đầm thước và ray trượt đổ bê tông sàn không cán nền để nâng cao chất lượng sàn hoàn thiện và giảm tải cho tòa nhà.

3. Dùng cốp pha nhôm đổ bê tông toàn khối, sàn, cột, vách ngoài, cầu thang và khung bao cửa sổ được âm sẵn vào ô chờ bê tông. Tăng độ cách âm, độ chịu lực và giải quyết 100% thiệt hại cho nội thất từ việc nước thấm cũng như ảnh hưởng đến sức khỏe của người sử dụng vì ẩm mốc.

4. Giảm thời gian thi công từ 20-40% so với biện pháp và công nghệ truyền thống.

5. Giảm tối thiểu rủi ro về an toàn lao động do không xây tô và không sử dụng giàn giáo.

Tổng Giám đốc Tập đoàn Novaland – ông Phan Thành Huy chia sẻ: “Thông qua những dự án đã hoàn thiện và phản ứng tích cực từ phía khách hàng, chúng tôi có lý do tin tưởng rằng, AGC sẽ tiếp tục mang lại một công trình chất lượng và đúng tiến độ, qua đó sẽ hỗ trợ Novaland giữ vững niềm tin với khách hàng của dự án The Sun Avenue”.

Với 8 tòa tháp hình chữ V trải dài trên mặt tiền đại lộ Mai Chí Thọ, Q.2, khu phức hợp Căn hộ - Thương mại – Văn phòng và Dịch vụ The Sun Avenue có vị trí nổi bật ngay giữa lòng đô thị Thủ Thiêm.