Novaland ra mắt tòa tháp cuối cùng của dự án Sunrise Riverside

PV

Tập đoàn Novaland chính thức giới thiệu E2 – Tòa tháp đơn duy nhất đồng thời cũng là tòa tháp cuối cùng được giới thiệu của dự án Sunrise Riverside vào ngày 25/3/2017.

Phối cảnh dự án Sunrise Riverside - Khu E - Tháp E2. Ảnh internet
Phối cảnh dự án Sunrise Riverside - Khu E - Tháp E2. Ảnh internet
Tập đoàn Novaland sẽ chính thức giới thiệu tòa tháp đơn E2 duy nhất của dự án Sunrise Riverside. Đây là tòa tháp cuối cùng được chủ đầu tư giới thiệu với khách hàng.

Với những ưu thế riêng biệt về vị trí, tháp E2 được thiết kế chỉ có 110 căn hộ, tất cả các căn hộ của tháp đơn E2 đều có ban công hướng nhìn trọn vẹn cảnh quan 3 mặt sông. Tại tháp E2, các căn hộ được cài đặt sẵn hệ thống căn hộ thông minh “smarthome” và giao nhà hoàn thiện cơ bản. Ngoài ra, tại tháp E2 cũng tích hợp các tiện ích như hồ bơi riêng biệt, công viên nội khu 1,5ha, khu liên hợp thể thao (sân bóng đá, sân tennis, phòng tập gym, khu vui chơi trẻ em..)

Ngoài những giá trị sống tuyệt vời mà Sunrise Riverside mang lại, nhờ vào lịch thanh toán hấp dẫn với nhiều ưu đãi như thanh toán 50% nhận nhà, trong đó đợt 1 là 10%, phần còn lại thanh toán 1%/tháng, lãi suất 0% đến khi nhận nhà… Tặng gói hoàn thiện bếp giá trị lên đến 100 triệu đồng. Đặc biệt, tặng hiện kim đến 5 chỉ vàng duy nhất trong ngày 25/3/2017.

Như vậy, một căn hộ đẳng cấp với nhiều tiện ích cùng lịch thanh toán chia nhỏ và được kéo dài, sở hữu Sunrise Riverside hoàn toàn nằm trong tầm tay của nhiều khách hàng.

Sunrise Riverside tọa lạc trên tuyến giao thông huyết mạch Nguyễn Hữu Thọ - cửa ngõ phía nam, Từ đây, chỉ 5 phút di chuyển, cư dân có thể đến được chuỗi tiện ích như: Trung tâm thương mại SC Vivo City, Cresent Mall, Lotte hay các trường học: RMIT, ABC; trung tâm chăm sóc sức khỏe: Bệnh viện FV, Viện tim Tâm Đức...