Phát động lần 2 chương trình Tỏa sáng Nghị lực Việt

Minh Tú

(Tài chính) Tiếp nối thành công của chương trình Nick Vujicic tại Việt Nam, thực hiện Cuộc vận động“Thanh niên sống đẹp - sống có ích” do Đại hội Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam lần thứ VI phát động, Trung ương Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam phối hợp với Tập đoàn Hoa Sen, Báo Thanh Niên và Kênh truyền hình Thanh niên VTV6 (Đài Truyền hình Việt Nam) thực hiện chương trình “Tỏa sáng nghị lực Việt”.

Ngày 28/11/2013, Lễ phát động chương trình Tỏa sáng Nghị lực Việt lần 2 được tổ chức tại TP. Hồ Chí Minh. Nguồn: internet
Ngày 28/11/2013, Lễ phát động chương trình Tỏa sáng Nghị lực Việt lần 2 được tổ chức tại TP. Hồ Chí Minh. Nguồn: internet

Tháng 5/2013, với sự phối hợp của Tập đoàn Hoa Sen, Nick Vujicic - diễn giả đặc biệt và nổi tiếng thế giới đã đến và giao lưu với cộng đồng người Việt Nam. Chương trình đã để lại dư âm sâu sắc về nghị lực sống, quyết tâm vươn lên số phận và không từ bỏ ước mơ của mình. Nick Vujicic đã trở thành một trong những thần tượng của tuổi trẻ Việt Nam nói riêng và các bạn trẻ trên toàn thế giới nói chung.

Tiếp nối thành công của chương trình Nick Vujicic tại Việt Nam, thực hiện Cuộc vận động“Thanh niên sống đẹp - sống có ích” do Đại hội Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam lần thứ VI phát động; để tôn vinh những tấm gương vượt lên số phận, vươn lên có những thành tích tốt, đóng góp cho công cuộc xây dựng đất nước; đồng thời mang tiếng nói, câu chuyện của những tấm gương này đến với giới trẻ, là đòn bẩy thúc đẩy sự phấn đấu, vươn lên của tuổi trẻ Việt Nam, Trung ương Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam phối hợp với Tập đoàn Hoa Sen, Báo Thanh Niên và Kênh truyền hình Thanh niên VTV6 – Đài truyền hình Việt Nam thực hiện chương trình “Tỏa sáng nghị lực Việt”.

Ngày 28/11/2013, Lễ phát động lần 2 tại TP. Hồ Chí Minh được diễn ra trong không khí sôi nổi và hào hứng tại Sân 4A, Nhà văn hóa Thanh niên, số 4 Phạm Ngọc Thạch, quận 1,với sự tham dự của Ban Tổ chức chương trình, các khách mời đặc biệt và hơn 3.000 học sinh, sinh viên tại các trường đại học, cao đẳng và phổ thông trung học tại TP. Hồ Chí Minh.

Điểm đặc biệt trong Lễ phát động, lần đầu tiên Ban tổ chức chính thức công bố và giới thiệu các hình ảnh Nick đến Việt Nam vào tháng 5/2013 và các tấm gương nghị lực Việt Nam. Ngoài ra, các bạn không những có cơ hội giao lưu cùng các nhân vật khách mời  nổi tiếng và thưởng thức các chương trình văn nghệ hấp dẫn, mà còn được phổ biến về các cuộc thi của chương trình như: làm MV lời 1 và sáng tác lời 2 bài hát chương trình, làm Video Clip 5 phút về gương nghị lực, viết bài cho cuộc thi “Gương nghị lực phi thường” trên Báo Thanh Niên….

Trung ương Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam, Tập đoàn Hoa Sen, Báo Thanh Niên và Ban Thanh thiếu niên VTV6, Đài truyền hình Việt Nam mong muốn những hoạt động của chương trình sẽ lan tỏa, đồng thời nhận được sự hưởng ứng tham gia nhiệt tình các cuộc thi từ các bạn thanh niên, thổi bùng lên ngọn lửa quyết tâm và tinh thần vươn lên chiến thắng chính bản thân mình của các bạn trẻ.