Phó Tổng Giám đốc Tổng Công ty Bảo Việt Nhân thọ nhận giải Nữ Doanh nhân Việt Nam tiêu biểu 2013

Theo baoviet.com.vn

(Tài chính) Ngày 1/3/2014 tại Hà Nội, Bà Nguyễn Thị Lâm Hồng – Phó Tổng Giám đốc Tổng Công ty Bảo Việt Nhân thọ đã vinh dự nhận giải Nữ doanh nhân Việt Nam tiêu biểu 2013 – Cúp Bông Hồng Vàng.

Phó Tổng Giám đốc Tổng Công ty Bảo Việt Nhân thọ nhận giải Nữ Doanh nhân Việt Nam tiêu biểu 2013
Bà Nguyễn Thị Lâm Hồng – Phó Tổng Giám đốc Tổng Công ty Bảo Việt Nhân thọ đã vinh dự nhận giải Nữ doanh nhân Việt Nam tiêu biểu 2013 – Cúp Bông Hồng Vàng. Nguồn: baoviet.com.vn

Chương trình do Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI), Trung ương Hội liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (VWU) phối hợp chỉ đạo, được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV1  - Đài truyền hình Việt Nam. Tham dự có ông Lê Thanh Hải - Uỷ viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành uỷ Thành phố Hồ Chí Minh, bà Nguyễn Thị Doan - Phó chủ tịch nước, ông Nguyễn Thiện Nhân - Phó thủ tướng Chính phủ; bà Nguyễn Thị Kim Ngân - Phó chủ tịch Quốc hội; đại diện các Bộ, ban, ngành TƯ và TP. Hồ Chí Minh cùng 100 nữ doanh nhân Việt Nam tiêu biểu và 300 khách mời là doanh nhân trên cả nước.

Giải thưởng "Nữ doanh nhân Việt Nam tiêu biểu – Cúp Bông Hồng Vàng" tôn vinh những nữ doanh nhân tiêu biểu "giỏi việc nước, đảm việc nhà", đại diện cho hàng ngàn phụ nữ tài năng trên khắp Việt Nam, không chỉ là những người xuất sắc trong kinh doanh mà còn đóng vai trò “giữ lửa” trong mỗi gia đình. Với tài năng, trí tuệ, bản lĩnh và một trái tim Vàng sẻ chia với cộng đồng và xã hội – họ là những Bông Hồng Vàng rạng ngời hương sắc. Với ý nghĩa đó, "Bông Hồng Vàng" không chỉ ghi nhận những thành tựu mà còn có ý nghĩa động viên, khích lệ tinh thần kinh doanh của phụ nữ, đóng góp thúc đẩy sự tiến bộ của phụ nữ Việt Nam.

Khởi xướng từ năm 2005, đến nay giải thưởng đã trở thành một động lực quan trọng để các nữ doanh nhân Việt Nam phấn đấu và cống hiến ngày càng nhiều cho xã hội. Năm 2013, tiêu chí bình chọn của Giải thưởng “Nữ Doanh nhân Việt Nam tiêu biểu” - Cúp Bông Hồng Vàng tiếp tục bao gồm nhóm tiêu chí đánh giá thành tích của doanh nghiệp do doanh nhân lãnh đạo/ làm chủ và nhóm tiêu chí liên quan đến Doanh nhân. Đặc biệt chú trọng đến các tiêu chí ổn định sản xuất kinh doanh, phát triển bền vững. Điều đó một lần nữa nâng cao niềm tự hào cho những thành tựu khởi sắc mà Bảo Việt Nhân thọ đã đạt được trong năm 2013 vừa qua, để khẳng định vị thế của mình trên thị trường bảo hiểm nhân thọ Việt Nam, đồng thời đóng góp thiết thực cho sự phát triển của đất nước và đời sống tốt đẹp hơn của người dân trong bối cảnh kinh tế đầy thách thức và khó khăn.

Như vậy, mở đầu cho năm 2014, Bảo Việt Nhân thọ đã vinh dự nhận hai giải thưởng ý nghĩa và uy tín, bao gồm (1) Giải thưởng Top Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam dành cho Tập thể Doanh nghiệp và (2) Giải thưởng Nữ doanh nhân Việt Nam tiêu biểu 2013 dành Phó Tổng Giám đốc Nguyễn Thị Lâm Hồng – Lãnh đạo Tổng Công ty. Đây là những tín hiệu khởi đầu tốt đẹp cho một năm Giáp Ngọ mã đáo thành công, củng cố niềm tin và nỗ lực của toàn hệ thống để Bảo Việt Nhân thọ hướng tới đạt thêm nhiều thành tựu bứt phá đáng tự hào, chinh phục mục tiêu 1851 và vị trí số một trên thị trường.