Phúc Khang khai trương nhà mẫu dự án Diamon Lotus Riverside

Thanh Sơn

Ngày 31/7 Công ty CP ĐT&XD Phúc Khang đã chính thức khai trương tổ hợp nhà mẫu dự án Diamon Lotus Riverside tại Lê Quang Kim, quận 8, TP.Hồ Chí Minh.

Đông đảo khách tham quan căn hộ mẫu của dự án Diamon Lotus Riverside. Ảnh Financeplus.vn
Đông đảo khách tham quan căn hộ mẫu của dự án Diamon Lotus Riverside. Ảnh Financeplus.vn

Để khẳng định vị thế, bên cạnh tổ chức tốt công tác pháp lý, chuẩn bị vững mạnh về tài chính, không ít chủ đầu tư đã tìm hướng đi mới mẻ hơn, đó là phát triển dự án bất động sản theo tiêu chuẩn xanh. Đồng thời vì để thỏa mãn thị hiếu khách hàng ngày cao: không chỉ chọn một nơi an cư, họ cần một môi trường sống.

Ông Trương Anh Tú - Giám đốc phát triển kinh doanh của Phúc Khang Corp. cho biết: “Khi thị trường bất động sản sôi động trở lại như hiện nay, doanh nghiệp địa ốc liên tục thành lập, nhiều dự án được mở bán đã tạo nên sự cạnh tranh gay gắt. Diamon Lotus Riverside là dòng căn hộ xanh đầu tiên tại Việt Nam được thiết kế, xây dựng và vận hành theo tiêu chuẩn công trình xanh LEED (USGBC-Mỹ) và Lotus (VGBC-Việt Nam)."

Theo tiêu chuẩn này, Diamon Lotus Riverside luôn hướng tới việc xây dựng một hệ sinh thái xanh hoàn hảo từ khâu thiết kế xây dựng cho tới quy trình thi công và vận hành dự án. Đây là một quy trình nhắm tới các mục tiêu như: tiết kiệm năng lượng, sử dụng nước hiệu quả, giảm lượng khí thải CO2, cải thiện chất lượng môi trường không chỉ bên ngoài mà quan trọng hơn là bên trong căn hộ.

Diamon Lotus Riverside có toàn bộ mặt tiền hơn 300m nằm trực diện bờ sông, sở hữu một không gian quý giá, rất huyền ảo, thơ mộng và hiếm có giữa lòng thành phố. Và để tăng thêm chuẩn mảng xanh, chủ đầu tư Phúc Khang đã giảm thiểu tối đa quá trình bê tông hóa dự án, diện tích công trình xây dựng được bù lại bằng khoảng 8.000m2 cây xanh bao phủ dự án.

Ngoài ra, Diamon Lotus Riverside còn được đầu tư bài bản về tiện ích nội khu. Các tiện ích giải trí, khu vui chơi cao cấp, tổ hợp thư viện văn hóa, nhà hàng, cà phê, gym, spa, club house, công viên kỳ quan... được đầu tư quy mô và đầy đủ. Đặc biệt, Diamon Lotus Riverside còn sở hữu khu Sky Park trên không độc đáo được ví như penthouse mà bất cứ ai cũng được trải nghiệm.

Dự án Diamon Lotus Riverside tọa lạc trên đường Lê Quang Kim, quận 8 (bên cạnh đại lộ Võ Văn Kiệt) tiếp giáp với 6 quận trung tâm, đặc biệt cách quận 1 chỉ 1 cây cầu. Diamon Lotus Riverside có tổng diện tích 16.800m2, cao 22 tầng, gồm 720 căn hộ với 3 loại diện tích, giá bán khởi điểm từ 1,8 tỉ đồng.

Dự án được Coteccon làm tổng thầu thi công và được quản lý vận hành bởi Savills và tư vấn giám sát thông qua Apave Châu Á – Thái Bình Dương.