Prudential Finance chào mừng hồ sơ vay thứ 500.000

Thanh Sơn

(Tài chính) Công ty Tài chính Prudential Việt Nam (Prudential Finance) vừa chào mừng khách hàng có hồ sơ vay thứ 500.000. Đây là hồ sơ được duyệt và giải ngân thành công tại TP. Hồ Chí Minh. Tính đến cuối tháng 7/2013, trong tổng số 500.000 hồ sơ đăng ký, đã có gần 210.000 hồ sơ được duyệt và giải ngân với tổng số tiền hơn 6.000 tỷ đồng.

Khách hàng có hồ sơ vay thứ 500.000, nhận phần quà từ Prudential Finance. Nguồn: FinancePlus.vn
Khách hàng có hồ sơ vay thứ 500.000, nhận phần quà từ Prudential Finance. Nguồn: FinancePlus.vn

Các chỉ số ấn tượng này thể hiện sự phát triển mạnh mẽ và bền vững trong suốt 6 năm hoạt động của Prudential Finance trong mảng tín dụng cá nhân, với thế mạnh là cung cấp các giải pháp tài chính cá nhân với thủ tục đơn giản và quy trình nhanh chóng dành cho khách hàng có mức thu nhập ổn định từ 4 triệu đồng/tháng trở lên.

Ông  Park Sung Hoo, Tổng Giám đốc của Prudential Finance cho biết bên cạnh ưu thế về đội ngũ bán hàng chuyên nghiệp phục vụ khách hàng trực tiếp và qua điện thoại cùng mạng lưới phòng giao dịch và giới thiệu sản phẩm dịch vụ tại các thành phố lớn trên toàn quốc, Công ty còn liên tục phát triển nhiều sản phẩm tín dụng phong phú, được thiết kế phù hợp với từng nhóm khách hàng, giúp khách hàng chủ động lựa chọn những giải pháp tài chính để thực hiện những kế hoạch trong cuộc sống cho bản thân và gia đình.

Cũng trong tháng 7 vừa qua, Prudential Finance đã giới thiệu Smart Loan tại TP. Hồ Chí Minh và Hà Nội. Đây là sản phẩm tín dụng dành cho đối tượng khách hàng có mức thu nhập cao với các ưu đãi nổi bật: Khoản vay tín chấp tối đa có thể lên đến 300 triệu đồng với mức lãi suất hấp dẫn 23%/năm, đồng thời không cần thế chấp, không yêu cầu bảo lãnh và khách hàng không cần có quan hệ tín dụng trước đây với Prudential Finance.

Với Smart Loan, các khách hàng có quan tâm và đủ điều kiện của chương trình sẽ trải nghiệm dịch vụ tư vấn với chất lượng cao và quy trình xử lý hồ sơ tối ưu trong thời gian nhanh nhất.