Prudential nắm giữ gần 34% thị phần bảo hiểm nhân thọ Việt Nam

Theo prudential.com.vn

(Tài chính) Theo Hiệp hội Bảo hiểm Việt Nam, 9 tháng năm 2013, Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ Prudential Việt Nam tiếp tục duy trì nắm giữ gần 34% thị phần tổng doanh thu phí; trong đó doanh thu phí khai thác mới tăng 28% so với cùng kỳ năm 2012.

Prudential nắm giữ gần 34% thị phần bảo hiểm nhân thọ Việt Nam
Ảnh minh họa. Nguồn: internet

Cùng với đó, để gia tăng thêm lợi ích với hàng triệu khách hàng, Prudential Việt Nam đã công bố bảo tức tích lũy đặc biệt trị giá 760 tỷ đồng dành cho các khách hàng lâu năm có hợp đồng bảo hiểm đang còn hiệu lực. Đây là lần thứ 4 Prudential Việt Nam công bố các khoản bảo tức đặc biệt kể từ năm 2007.

Prudential cũng đã công bố mức lãi suất quý 3/2013 là 9,06% cho các khách hàng tham gia sản phẩm Phú - Toàn Gia An Phúc. Đây là mức lãi suất cạnh tranh trên thị trường hiện nay.

Có được những kết quả trên, bà Tina Nguyễn, Phó Tổng Giám đốc Điều hành Prudential Việt Nam chia sẻ: Doanh nghiệp phải tìm tòi cách làm mới, ý tưởng mới và nâng cao tính hiệu quả của đội ngũ nhân viên; tập trung đa dạng hóa và nâng cao hiệu quả của các kênh phân phối. Cùng với việc nâng cao chất lượng kênh đại lý, doanh nghiệp rất chú trọng phát triển khai thác kênh bảo hiểm liên kết ngân hàng (bancassurance)… Nhờ đó, kênh bancassurance đang có tốc độ tăng trưởng 100% trong 6 tháng đầu năm 2013. Prudential đã chủ động liên kết với các đối tác ngân hàng nước ngoài như Citibank, Standard Chartered, Hong Leong và NHTMCP trong nước như Techcombank, MaritimeBank, MB…

Thời gian qua, Prudential Việt Nam giới thiệu ra thị trường những sản phẩm ưu việt, đáp ứng tốt nhu cầu khách hàng như Phú-Toàn gia An Phúc, Phú-An Lộc… từ đó, đã góp phần đáng kể vào kết quả kinh doanh trong 9 tháng năm 2013...

Song song với hoạt động kinh doanh, Prudential Việt Nam tích cực tham gia các hoạt động an sinh xã hội, hỗ trợ nhiều tỷ đồng thông qua các chương trình xây nhà tình nghĩa cho người nghèo, người có công với cách mạng, trao học bổng, xe đạp, dụng cụ học tập cho học sinh nghèo hiếu học… tại nhiều địa phương của Việt Nam.