Prudential Việt Nam và Ngân hàng HLBVN thiết lập quan hệ đối tác

Theo Thời báo Ngân hàng

Là doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ hàng đầu Việt Nam, Prudential đã rất thành công qua mô hình đại lý cũng như tiên phong xây dựng mô hình bảo hiểm qua ngân hàng (bancassurance).

Prudential Việt Nam và Ngân hàng HLBVN thiết lập quan hệ đối tác
Buổi lễ ký kết

Trong buổi lễ ký kết ngày 12/03/3013 tại TP.Hồ Chí Minh, với sự hiện diện của lãnh đạo cấp cao Công ty bảo hiểm nhân thọ Prudential Việt Nam (Prudential) và Ngân hàng Hong Leong Việt Nam, hai bên đối tác nhấn mạnh tầm quan trọng của việc cung cấp những sản phẩm đa dạng và dịch vụ cao cấp cho khách hàng.

Theo đó, khách hàng của Hong Leong Việt Nam có thể tiếp cận các sản phẩm bảo hiểm của Prudential thông qua mạng lưới ngân hàng Hong Leong Việt Namtại TP.Hồ Chí Minh, Hà Nội và Bình Dương.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Tan Sim Lim, Phó Tổng giám đốc điều hành Hong Leong Việt Nam cho biết: “Với hơn 100 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực ngân hàng tại khu vực, chúng tôi mang những sản phẩm và dịch vụ sáng tạo đến những cộng đồng mà HLB phục vụ. Bảo hiểm thông qua ngân hàng mở ra cơ hội để chúng tôi đáp ứng được những yêu cầu đa dạng của khách hàng đặc biệt những khách hàng có nhu cầu tiết kiệm và bảo vệ cao. Qua sự hợp tác này, chúng tôi hy vọng sẽ đáp ứng được nhu cầu của khách hàng ở phương diện bảo hiểm với những sản phẩm chất lượng và phù hợp với nhu cầu”.

Là doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ hàng đầu Việt Nam, Prudential đã rất thành công qua mô hình đại lý cũng như tiên phong xây dựng mô hình bảo hiểm qua ngân hàng (bancassurance). Prudential tiếp tục khẳng định vai trò dẫn đầu thông qua kênh phân phối qua ngân hàng khi xây dựng thành công mối quan hệ hợp tác với nhiều ngân hàng trong và ngoài nước như Citi, Standard Chartered, Techcombank, Maritime Bank, Ngân hàng Quân Đội, An Bình, Ngân hàng NN & PTNT Việt Nam.

Tự tin trong quan hệ hợp tác với Hong Leong Việt Nam, ông Jack Howell, Tổng giám đốc công ty BHNT Prudential Việt Nam cho biết “Mô hình bảo hiểm qua ngân hàng là một trong những chiến lược kinh doanh ưu tiên nhất của Prudential Việt Nam. Chúng tôi rất vui mừng vì đã thiết lập mối quan hệ chiến lược với thêm một ngân hàng uy tín toàn cầu như Ngân hàng Hong Leong. Sự thành công trong mối quan hệ hợp tác phụ thuộc rất nhiều vào cam kết vững chắc của đôi bên mà cả Prudential lẫn Hong Leong Việt Nam đều thể hiện cam kết để cùng tạo nên sự thành công mạnh mẽ cho đối tác của mình".