PTI chi trả 210 triệu cho vụ tai nạn xe khách của Mai Linh

PV.

(Tài chính) Ngày 09/6/2013, ngay sau khi nhận được thông tin về vụ xe khách của Mai Linh bị lật khiến cho 3 người tử vong và 31 người khác bị thương, Tổng công ty cổ phần Bảo hiểm Bưu điện (PTI) đã nhanh chóng phối hợp cùng với Công ty Mai Linh đến chia buồn và trao tổng số 210 triệu đồng tiền bảo hiểm cho gia đình của 3 nạn nhân bị tử vong.

PTI chi trả 210 triệu cho vụ tai nạn xe khách của Mai Linh
PTI sẽ chịu trách nhiệm bảo hiểm thân thể và tính mạng cho toàn bộ hành khách trên xe

Đối với những hành khách bị thương, PTI và Mai Linh cũng đã đến bệnh viện thăm hỏi và tạm ứng 40 triệu đồng để hỗ trợ khách hàng có thêm kinh phí chữa trị. Số tiền bồi thường còn lại sẽ được PTI tiếp tục chi trả sau khi khách hàng hoàn thiện đầy đủ hồ sơ bồi thường.

Được biết, công ty Mai Linh đã mua bảo hiểm trách nhiệm dân sự chủ xe của PTI Đà Nẵng với thời hạn bảo hiểm từ ngày 28/1/2013 đến hết ngày 28/1/2014. Theo hợp đồng này, PTI sẽ chịu trách nhiệm bảo hiểm thân thể và tính mạng cho toàn bộ hành khách trên xe.

Vụ tai nạn thảm khốc diễn ra vào khoảng 7h ngày 9/6. Chiếc xe khách Mai Linh mang BKS 30X-9857 chạy từ TP. Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk) đi TP. Đà Nẵng, khi lưu thông qua xã Điện An, huyện Điện Bàn (Quảng Nam) bất ngờ bị lật nhào xuống ruộng, khiến 3 người tử vong, trong đó có 2 người trú tại Đắk Lắk, một người trú tại Đà Nẵng và 31người khác bị thương nặng. Nguyên nhân của vụ tai nạn đang được các cơ quan chức năng điều tra làm rõ.